Tin mới

Ai sở hữu 3 nốt ruồi cực hiếm này nhất định đừng xóa kẻo mất lộc

Thứ bảy, 05/11/2022, 08:00 (GMT+7)

Đây là 3 nốt ruồi cực kỳ hiếm, quý hơn cả vàng, dự báo những điều vô cùng cát lợi trong công danh sự nghiệp của mỗi người.

Trong Nhân tướng học, nốt ruồi được xem là điềm báo về tính cách, vận mệnh của mỗi con người. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về 3 nốt ruồi cực kỳ hiếm, được xem là quý hơn vàng và chủ nhân không nên tẩy xóa.

1. Nốt ruồi giữa lòng bàn tay

Ai sở hữu 3 nốt ruồi cực hiếm này nhất định đừng xóa kẻo mất lộc - Ảnh 1

Trong thuật xem chỉ tay, người sở hữu nốt ruồi trong lòng bàn tay biểu trưng cho sự may mắn cực kỳ lớn. Những người này luôn được quý nhân phù trợ và có thể đoán định được tương lai của mình. Chính vì vậy, các chuyên gia tướng số luôn khuyên ai có nốt ruồi này thì đừng bao giờ tẩy xóa kẻo làm mất đi tài lộc của bản thân.

2. Nốt ruồi dưới cằm

Trong thuật xem tướng, cằm là địa các. Nơi đây quản về đất đai, điền sản của mỗi người. Người có nốt ruồi ở dưới cằm càng đen, càng đậm, càng rõ thì đó là biểu trưng cho việc có nhiều đất đai, nhà cửa. Những người này cực kỳ nhạy bén trong làm ăn kinh doanh.

Nếu để ý bạn sẽ thấy trong các bộ phim Việt cổ thường khắc họa hình ảnh người địa chủ có nốt ruồi to dưới cằm chính vì lý do trên.

3. Nốt ruồi nằm trong lông mày

Ai sở hữu 3 nốt ruồi cực hiếm này nhất định đừng xóa kẻo mất lộc - Ảnh 2

Người xưa vẫn nói nốt ruồi trong lông mày là ngọc ẩn trong mây. Xét về công việc, người có nốt ruồi này rất kiên trì, quyết liệt với những mục tiêu mình đặt ra. Do đó, số mệnh của những người này kể cả không giàu thì cũng có một cuộc sống rất bình ổn, chắc chắn, đủ ăn đủ mặc, không bị long đong, lận đận.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm

>> Xem thêm: 5 nốt ruồi khiến người phụ nữ dù 'miệng cười như nắng hạ nhưng trong lòng chớm đông'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news