Tin mới

3 nốt ruồi cực xấu về tình, tiền, sự nghiệp, dự báo chủ nhân một đời truân chuyên

Chủ nhật, 06/11/2022, 08:00 (GMT+7)

3 vị trí nốt ruồi này cực kỳ xấu, dự báo chủ nhân sẽ có một cuộc đời vất vả, gian truân, phải rất cố gắng mới thành công được.

Trong Nhân tướng học, nốt ruồi được xem là điềm báo về tính cách, vận mệnh của mỗi con người. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về 3 nốt ruồi cực kỳ xấu, dự báo tương lai đầy chông gai của chủ nhân.

1. Nốt ruồi ở vai

Trong nhân tướng học, người có nốt ruồi ở vai tính cách sẽ cực kỳ nhiệt tình. Họ luôn hết lòng vì anh em, gia đình, bạn bè, trong công việc cũng rất lăn xả. Chính vì vậy, cả cuộc đời những người có nốt ruồi ở vai sẽ phải vất vả, gánh vác cho gia đình, anh em mà quên đi mất quyền lợi của bản thân mình.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia Tử vi, nhân tướng học quan sát thì cuộc đời có vay có trả. Những người có nốt ruồi ở vai tuổi trẻ tuy vất vả nhưng về già lại được hưởng phúc rất lớn.

3 nốt ruồi cực xấu về tình, tiền, sự nghiệp, dự báo chủ nhân một đời truân chuyên - Ảnh 1

2. Nốt ruồi ở đuôi mắt

Nếu vai chủ về công việc thì đuôi mắt lại chủ về chuyện tình cảm. Đuôi mắt mà có nốt ruồi hoặc nhiều nếp nhăn thì điều này biểu trưng cho người đa sầu, đa cảm, sống cực kỳ hướng nội. Cả đời những người này sẽ phải lo lắng cho vợ chồng, con cái nhưng về chuyện tình duyên lại không được viên mãn, tốt đẹp. Vợ chồng của người có nốt ruồi hoặc nếp nhăn đuôi mắt hay khắc khẩu. Từ chuyện gia đạo, tình cảm cho đến công việc bên ngoài của họ đều khá vất vả.

3 nốt ruồi cực xấu về tình, tiền, sự nghiệp, dự báo chủ nhân một đời truân chuyên - Ảnh 2

3. Nốt ruồi ở đầu mũi

Nốt ruồi nơi đầu mũi cho thấy sự vất vả về tiền bạc của chủ nhân. Những người sở hữu nốt ruồi này có năng lực nhạy bén về tiền, giỏi trong chuyện đầu tư, làm ăn. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của người có nốt ruồi này chính là sự liều lĩnh. Họ rất dễ gặp những biến cố lớn hoặc bị phá sản.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news