Tin mới

Lộ mức cát-xê của sao Việt: Vân Dung cao ‘chót vót’, Lương Thu Trang thấp đến khó tin

Chủ nhật, 04/04/2021, 08:22 (GMT+7)

Mới đây, một hình ảnh được cho là bảng phí quảng cáo của các sao trong showbiz Việt đã được công khai.

Thông tin về các nghệ sĩ luôn được fan hâm mộ quan tâm. Một nghệ sĩ thường rất đa di năng, ví dụ như họ làm ca sĩ nhưng vẫn sẽ đi dự sự kiện, quay quảng cáo, làm đại diện nhãn hàng,.. Mức cát – xê của nghệ sĩ trong showbiz Việt luôn được nhiều người quan tâm.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trên thực tế, rất nhiều nghệ sĩ Việt từng bật mí về mức cát – xê của mình trên báo chí. Quốc Trường từng cho biết bản thân nhận được cát-xê nửa tỷ đồng: “Ví dụ giá mỗi status chia sẻ là 1.000 USD, trong một ngày nhận 20 cái thì khoảng hơn 600 triệu, chưa kể những quảng cáo vài trăm triệu khác thì cả tỷ đồng cũng có.”

Hồ Ngọc Hà cũng là cái tên hot trên mạng xã hội, bởi vậy nữ ca sĩ có thể nhận cát xê lên tới 600 triệu đồng. Quản lý của Hồ Ngọc Hà từng bật mí nữ ca ĩ đăng một bài quảng cáo cho công ty lên Facebook với phí 2 tỷ đồng và dự event Khai trương với mức phí 1,5 tỷ đồng.

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến công chúng xôn xao. Đây được cho là danh sách tiền thuê quảng cáo của nghệ sĩ Việt. Trong danh sách có tên nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng số tiền quảng cáo gây tranh cãi.

Trong file hiển thị có thể thấy những cái tên quen thuộc và đang nổi tiếng nhất hiện nay như Vân Dung, Lâm Vỹ Dạ, Quỳnh Nga,.. Mức giá quảng cáo của các nghệ sĩ sẽ thay đổi phụ thuộc vào mức độ nổi tiếng hiện tại, thâm niên hoạt động nghệ thuật.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngay lập tức, một làn sóng tranh luận đã diễn ra mạnh mẽ. Nhiều người cho rằng tiền quảng cáo là thông tin cá nhân, không nên tiết lộ công khai như vậy. Bởi mỗi một nghệ sĩ sẽ báo một mức giá quảng cáo khác nhau, hành vi này bị cho là thiếu tính nhân văn. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến khác cho rằng thông tin trong đoạn clip trên là giả, bởi cho rằng số tiền đóng quảng cáo của một nghệ sĩ nhiều hơn báo giá cơ bản đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cát-xê showbiz