Tin mới

3 sự thật về người mũi to, không phải ai cũng 'không lo chết đói’

Thứ năm, 22/09/2022, 18:12 (GMT+7)

Mũi to là một tướng tốt theo nhân tướng học, tuy nhiên họ cũng sở hữu một vài điểm yếu chí mạng.

Nếu sở hữu một chiếc mũi to, bạn có bao giờ tò mò về tính cách và số phận tương lai của mình. Dưới đây là 3 điểm đặc biệt về những người tướng mũi to có thể bạn chưa biết.

1. Mũi to giỏi kinh doanh

Chúng ta thường nghe dân gian có câu "mũi to không lo chết đói". Trong Tử vi tướng số, đầu mũi quản về tài lộc thế nên người mũi to rất nhanh nhạy, nhạy bén về tiền bạc, giỏi trong việc làm ăn kinh doanh.

Tuy nhiên, không phải bất cứ người nào mũi to cũng giàu. Nếu mũi to mà cánh mũi lại lộ, kết hợp với tai nhỏ chưa chắc đã giàu có. Những người này tuy tài giỏi về kiếm tiền nhưng tiền bạc không tích tụ được.

Danh hài Quang Thắng sở hữu chiếc mũi to rất duyên. Anh là một người thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Ảnh: Internet
Danh hài Quang Thắng sở hữu chiếc mũi to rất duyên. Anh là một người thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Ảnh: Internet

2. Kỹ tính trong công việc

Trong công việc, những người mũi to sẽ cực kỳ kỹ tính, cầu toàn và tỉ mỉ. Tuy nhiên, điều này sẽ tạo nên điểm yếu đó là họ hay do dự, thiếu quyết đoán.

3. Hay cả nể

Người mũi to có một điểm yếu chí mạng là tính cả nể. Những người này sống cực kỳ trọng thị về mặt hình thức, giỏi trong việc tạo lập và giữ gìn các mối quan hệ nhưng họ lại sợ bị người khác chê trách. Do đó, đôi khi trong công việc và tiền bạc, họ hay cả nể, nhận về phần thua thiệt cho mình.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news