Tin mới

3 tuổi Phật thương nhưng chẳng độ, năm Quý Mão 2023 cẩn thận kẻo tai ương dẫn lối

Thứ sáu, 03/02/2023, 16:37 (GMT+7)

Theo như tử vi năm 2023, những con giáp này cần phải thận trọng trong mọi quyết định, bởi Phật thương nhưng khó tránh sao xấu chiếu miệng, thị phi không rủ cũng tới.

2 hạn nặng trong phong thủy

Trong Phong thủy có hai hạn lớn mà theo tuổi các con giáp sẽ gặp phải, đó là hạn Thái tuế và hạn Tam tai. Thái Tuế hiểu một cách ngắn gọn là vị thần trị niên Thái tuế. Người ta tin rằng mỗi năm tương trùng với Thái Tuế thì con giáp đó sẽ gặp phải những khó khăn, trắc trở. Mỗi con giáp sẽ khó khăn khác nhau, tùy vào mức độ tương trùng. Người phạm Thái tuế tâm tính bất an, nhân sự bất hòa và gặp áp lực trong công việc, cuộc sống, chuyện làm ăn không thuận.

3 tuổi Phật thương nhưng chẳng độ, năm Quý Mão 2023 cẩn thận kẻo tai ương dẫn lối - Ảnh 1
 

Ngoài Thái tuế, hạn Tam tai là điều nhiều người thường lo lắng. Trong phong thủy, Tam tai được hiểu là ba cái hạn lớn gồm có Hảo tai, Thủy tai và Phong tai. Vào những năm chịu hạn Tam tai, người bị hạn sẽ gặp phải khó khăn, khốn đốn và dễ gặp phải tai họa không như ý.

Những con giáp gặp đại hạn trong năm Quý Mão 2023

Tuổi Tý

Bước sang năm 2023 Quý Mão, những người tuổi Tý chịu cả hạn Tam tai lẫn Thái tuế. Theo như quan niệm dân gian, tuổi Tý nếu gặp tuổi Mão sẽ rất khó có thể phát triển được. Đây là năm Tam tai thứ hai của tuổi Tý và cũng được dự báo là năm chịu hạn nặng nhất trong 3 năm. Vì vậy con giáp này sẽ gặp khó khăn, trắc trở trong tất cả các lĩnh vực từ công việc đến đời sống, tình cảm hay sức khỏe.

3 tuổi Phật thương nhưng chẳng độ, năm Quý Mão 2023 cẩn thận kẻo tai ương dẫn lối - Ảnh 2
 

Tuổi Tý vướng thêm hạn Thái tuế, bản mệnh được khuyên nên cẩn thận kẻo vướng phải hạn tiểu nhân, gặp cảnh tranh chấp, kiện tụng và bị mất tiền của, tổn hại đến sức khỏe. Vướng hạn kép nên tuổi Tý cần phải cẩn trọng khi Xuất hành, hạn chế đi xa, nhất là kỵ vùng sông nước, biển. Ngoài ra bản mệnh của tuổi Tý cần phải nhắc kỹ trước khi làm việc lớn như xây nhà hoặc kết hôn.

Tuổi Thìn

Bước vào năm 2023, tuổi Thìn gặp hạn Tam tai nên vận trình được dự báo sẽ rất khó khăn, trắc trở trong mọi sự. Bên cạnh đó, Mão - Thìn lại tương hại nên tuổi Thìn còn gặp hạn Thái tuế. Vì vậy chuyện tình cảm trong tuổi Thìn được đự báo là gặp đại họa tiểu tam, nhân duyên dễ sứt mẻ.

3 tuổi Phật thương nhưng chẳng độ, năm Quý Mão 2023 cẩn thận kẻo tai ương dẫn lối - Ảnh 3
 

Trong năm nay, người tuổi Thìn cần cẩn trọng trong các mối quan hệ xung quanh mình, đề phòng tiểu nhân hãm hại, bạn bè bán đứng, làm ăn đổ bể và hao tiền tốn của. Tuổi Thìn được khuyên nên hạn chế đi lại, cẩn thận khi tham gia giao thông, chú ý bảo vệ sức khỏe. Con giáp này cũng nên cân nhắc trong việc tham gia các dự án làm ăn. Thời điểm này tốt nhất không nên đổ tiền đầu tư.

Tuổi Thân

Đây cũng là một tuổi Phật thương nhưng không độ trong năm 2023, do gặp phải Thiên Hình Tinh Quân nên vận trình của tuổi Thân khá trắc trở, gặp phải hạn Tam tai. Vì vậy năm nay con giáp cần cẩn thận trong việc khi làm ăn, tránh va chạm xe cộ dễ gây thương tích.

3 tuổi Phật thương nhưng chẳng độ, năm Quý Mão 2023 cẩn thận kẻo tai ương dẫn lối - Ảnh 4
 

Ngoài ra, hạn Tam tai ảnh hưởng đến tuổi Thân qua những việc kiện cáo hay pháp luật. Vì vậy trong năm nay tuổi Thân cần thận trọng trong làm ăn, đừng để lợi ích trước mắt che mờ lý trí, phạm phải sai lầm. Năm nay là năm thứ hai của tuổi Thân trong hạn Tam tai nên cần thận trọng tiền bạc, không nên chi tiêu hoang phí. Thời gian này tuổi Thân có thể gặp thị phi ảnh hưởng đến danh tiếng cũng như tiền tài của bản thân.

*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news