Tin mới

O Sen Ngọc Mai chính thức lên tiếng nói thẳng khi bị 1 họa sĩ nhận xét 'sân si, trịch thượng'

Thứ sáu, 03/02/2023, 10:22 (GMT+7)

Trước những lời phân tích của họa sĩ nhận là fan ruột của O Sen Ngọc Mai, bà xã Quốc Nghiệp đã chính thức lên tiếng đáp trả thẳng thắn.

Bước ra từ sân chơi Ca sĩ mặt nạ với ngôi vị quán quân, O Sen Ngọc Mai nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Ngọc Mai nhận được nhiều lời khen có cánh, sau chương trình cô cũng đắt show hơn. Có thể nói việc tham gia cuộc thi đã giúp nữ ca sĩ một bước đổi đời, thăng hoa trong sự nghiệp.

O Sen Ngọc Mai chính thức lên tiếng nói thẳng khi bị fan ruột tố 'sân si, trịch thượng'
O Sen Ngọc Mai chính thức lên tiếng nói thẳng khi bị fan ruột tố 'sân si, trịch thượng'

Tuy nhiên việc quyết định thoát ra khỏi vùng an toàn của chính mình khiến O Sen vướng không ít ồn ào, người yêu mến nhiều nhưng người chê bai cũng không hề ít. Điển hình như việc mới đây nữ ca sĩ bị một họa sĩ nhận là fan ruột lên tiếng nhận định nữ ca sĩ gây chú ý.

Nguyên văn bài chia sẻ của họa sĩ Hồng Hải
Nguyên văn bài chia sẻ của họa sĩ Hồng Hải

Theo đó, họa sĩ này cho biết đã theo dõi Ngọc Mai thời gian dài và vui mừng khi nữ ca sĩ đoạt giải Quán quân. Anh nhận xét Ngọc Mai không thể trở thành ngôi sao vì giọng hát không có cảm xúc, thiếu bản hit và giọng hát chưa đến mức "thượng thừa", thiếu cá tính riêng...

Đáng nói là nam họa sĩ nhận xét sau khi nổi tiếng, tính cách Ngọc Mai trở nên "trịch thượng, sân si": "Em có biết nhìn em bây giờ rất hung dữ không? Đôi mắt em, thật lạ, thay vì ánh ngời niềm viên mãn, lại chỉ thấy long lên những cay nghiệt. Đôi khi, tôi sợ. Mai sân si và trịch thượng. Sân si không biết vì lẽ gì nhưng trịch thượng có thể vì Mai quen mình là cô giáo, quen nhìn xuống mà nói chuyện".

Ngọc Mai lên tiếng về ồn ào
Ngọc Mai lên tiếng về ồn ào
O Sen Ngọc Mai chính thức lên tiếng nói thẳng khi bị 1 họa sĩ nhận xét 'sân si, trịch thượng' - Ảnh 1
 

Nhanh chóng bài đăng gây bão dư luận với rất nhiều ý kiến trái chiều. Không để sự việc bị đi xa và bàn tán, Ngọc Mai cũng đã chính thức lên tiếng. Theo đó nữ ca sĩ cho biết cô chưa đọc được bất cứ bài viết nào liên quan đến vấn đề trên nên chưa nắm. Nếu như có bài đăng như vậy nhận xét không hay về tính cách thì "tính cách cha sinh mẹ đẻ sao thì như vậy rồi, chị chỉ biết sửa đổi hàng ngày thôi". Cuối cùng nữ ca sĩ từ chối chia sẻ thêm vì không rõ mình đang được hỏi về vấn đề gì.

Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Mai O Sen