Tin mới

3 vụ ly hôn rùm beng nhất Cbiz năm 2022, cặp số 2 được netizen mở tiệc ăn mừng

Thứ ba, 13/12/2022, 11:49 (GMT+7)

Chưa khi nào một cuộc ly hôn lại được ủng hộ rầm rộ như cặp Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm.

Năm 2022, làng giải trí Hoa ngữ chứng kiến 8 cặp đôi nổi tiếng đường ai nấy đi. Trong đó, có 3 cặp sao nhận được nhiều sự quan tâm, thậm chí là ủng hộ của công chúng khi tuyên bố ly hôn.

1. Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby

Tháng 1/2022, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh chính thức tuyên bố ly hôn. Do thường xuyên vướng vào scandal ly hôn suốt 7 năm chung sống nên mọi người không quá bất ngờ trước thông báo của họ. Thậm chí có cư dân mạng còn trêu chọc rằng quyết định ly hôn này là vì lợi ích rõ ràng.

3 vụ ly hôn rùm beng nhất Cbiz năm 2022, cặp số 2 được netizen mở tiệc ăn mừng - Ảnh 1

Ngày 8/10/2015, Huỳnh Hiểu Minh tổ chức đám cưới thế kỷ cho Angela Baby. Năm 2018, sau khi cô sinh con, mối quan hệ của 2 người có chiều hướng xấu đi rõ rệt. Có tin đồn rằng Huỳnh Hiểu Minh đã lừa dối khiến trái tim Angela Baby trở nên lạnh lùng, cuộc hôn nhân rơi vào bế tắc từ đó.

2. Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm

Vào ngày lễ tình nhân 2022, Ngô Thiến đăng bài: "Ngày lễ tình nhân của những cô gái độc thân". Sau đó, cư dân mạng biết được Ngô Thiến đã ly hôn và cuộc hôn nhân của cô với Trương Vũ Kiếm chỉ kéo dài 1 năm.

Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm gặp nhau khi hợp tác trong bộ phim Anh Chỉ Thích Em (2018). Sau đó, họ bị chụp ảnh ôm nhau trên phố, tin đồn tình cảm lan rộng.

3 vụ ly hôn rùm beng nhất Cbiz năm 2022, cặp số 2 được netizen mở tiệc ăn mừng - Ảnh 2

Không lâu sau, Ngô Thiến lộ cảnh đưa con ra ngoài ăn. Đến lúc này, Trương Vũ Kiếm mới miễn cưỡng thừa nhận mình đã có con chung, nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến tên mẹ đứa trẻ.

Đối với vụ ly hôn của Ngô Thiến, hầu hết cư dân mạng đều ủng hộ nhiệt tình. Họ thực sự muốn nói với nữ diễn viên: "Chị, cuối cùng chị cũng tỉnh ngộ!".

3. Đổng Tử Kiện và Tôn Di

Vào ngày 8/8/2022, Tôn Di và Đổng Tử Kiện tuyên bố ly hôn. Trong ấn tượng của công chúng, họ là cặp đôi hậu 90 ngọt ngào nhất làng giải trí. Hai người gặp nhau vào năm 2015, chính thức công khai quan hệ một năm sau và sau đó nhanh chóng có một cô con gái xinh xắn. 

3 vụ ly hôn rùm beng nhất Cbiz năm 2022, cặp số 2 được netizen mở tiệc ăn mừng - Ảnh 3

Đổng Tử Kiện thậm chí còn được mệnh danh "cuồng vợ" và chiều chuộng Tôn Di không giới hạn. Vì vậy, thông tin 2 người ly hôn thực sự khiến nhiều người chấn động. Trên MXH lan truyền thông tin mẹ của Đổng Tử Kiện không thích con dâu nên sau khi 2 người kết hôn bà đã không cho tổ chức hôn lễ. Thậm chí có tin đồn nói rằng Tôn Di và Đổng Tử Kiện còn không có giấy đăng ký kết hôn.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news