Tin mới

Rầm rộ tin tình cũ Dương Mịch hẹn hò 'hoàng hậu Diên Hi Công Lược' hơn tận 10 tuổi

Thứ ba, 13/12/2022, 10:44 (GMT+7)

Ngụy Đại Huân được mệnh danh 'phi công chuyên nghiệp' khi dính loạt tin đồn hẹn hò với các đàn chị trong giới như Dương Mịch, Mã Tô, Tần Lam.

Nửa đêm ngày 12/12, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc bùng nổ khi một blogger phát sóng trực tiếp và tiết lộ Ngụy Đại Huân cùng Tần Lam đang hẹn hò, hai người đã đi du lịch Tam Á cùng nhau.

Ban đầu, blogger này không muốn vạch trần tin đồn tình cảm của Ngụy Đại Huân và Tần Lam mà chỉ cung cấp một số chi tiết trên mạng. Theo đó, nam minh tinh thường tham gia các show tạp kỹ họ W và nữ minh tinh kiêm diễn viên họ Q. Nhưng chỉ hai manh mối này cũng khiến dân tình đồn đoán 2 nhân vật chính là Ngụy Đại Huân và Tần Lam. Trước sự bàn tán sôi nổi của cư dân mạng, blogger còn tuyên bố bằng chứng xác thực sẽ sớm được công bố.

Rầm rộ tin tình cũ Dương Mịch hẹn hò 'hoàng hậu Diên Hi Công Lược' hơn tận 10 tuổi
Rầm rộ tin tình cũ Dương Mịch hẹn hò 'hoàng hậu Diên Hi Công Lược' hơn tận 10 tuổi

Ngoài ra, blogger này còn tiết lộ về lịch sử tình trường của Ngụy Đại Huân, gọi anh là "phi công chuyên nghiệp" bởi những người bạn gái trong giới trước đây đều lớn tuổi hơn anh. Được biết, bạn gái đầu tiên của Ngụy Đại Huân là một nữ diễn viên họ M sinh năm 1981, nữ diễn viên thứ 2 họ Y và người thứ 3 họ Q (Qin Lan, tên phiên âm của Tần Lam).

Blogger tung tin Ngụy Đại Huân và Tần Lam đang hẹn hò.
Blogger tung tin Ngụy Đại Huân và Tần Lam đang hẹn hò.

Nữ diễn viên họ Y là ai? Những người theo dõi Cbiz lâu hẳn đều đoán được đó chính là Dương Mịch. Tin đồn tình cảm của cả 2 rộ lên trong vài năm nhưng cuối cùng vẫn đường ai nấy đi.

Ngoài tham gia chung show, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân còn bị chụp ảnh đứng ăn kem trước cửa sau đó cùng đi vào một khách sạn. Nhiều lần, cặp đôi bị bắt gặp đội mũ giống nhau, chụp ảnh chung nơi công cộng... Đó đều là những chi tiết khiến CDM nghi ngờ họ đang hẹn hò.

Nữ diễn viên họ M mà blogger nhắc đến được nhiều CDM đoán là Mã Tô. Sau khi mối quan hệ của Ngụy Đại Huân và Tần Lam bị lộ, Mã Tô cũng bị réo tên lúc nửa đêm. Tên của cô và Ngụy Đại Huân leo lên vị trí thứ hai trong danh sách tìm kiếm nóng.

Tại thời điểm Mã Tô và Ngụy Đại Huân dính tin đồn hẹn hò, một số phương tiện truyền thông đã chụp được ảnh 2 người xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện. Tuy lúc ấy có đạo diễn tháp tùng nhưng cũng gây xôn xao dư luận. Thậm chí, Mã Tô và Ngụy Đại Huân còn bị đồn là bí mật đăng ký kết hôn. Nhưng Mã Tô sau đó đã lên tiếng bác bỏ tin đồn.

Trước đó, Ngụy Đại Huân còn bị soi bằng chứng hẹn hò với đàn chị Mã Tô.
Trước đó, Ngụy Đại Huân còn bị soi bằng chứng hẹn hò với đàn chị Mã Tô.

Ngụy Đại Huân và Tần Lam từng hợp tác chung trong bộ phim Tất Cả Về Bác Sĩ Đường. Sau khi phim phát sóng đã nhận được phản hồi mạnh mẽ, cả 2 tạo cảm giác couple rất nồng nhiệt. Blogger tiết lộ Ngụy Đại Huân và Tần Lam đã phải lòng nhau trong lần hợp tác này.

Về thông tin Ngụy Đại Huân và Tần Lam đang hẹn hò nhau ở Tam Á, netizen đã soi IP tài khoản mạng xã hội của 2 người và phát hiện địa chỉ của họ thực sự đang ở Hải Nam.

Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, năm nay 33 tuổi. Tần Lam sinh năm 1979, năm nay 43 tuổi. Hai người chênh lệch 10 tuổi và còn có chút lệch về ngoại hình. Nhưng khi đứng chung khung hình, họ rất đẹp đôi và phối hợp ăn ý.

Hiện tại, cả Ngụy Đại Huân và Tần Lam đều leo lên top tìm kiếm nóng nhưng vẫn chưa có ai lên tiếng về tin đồn hẹn hò lần này.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news