Tin mới

Câu nói 'duyên phận' của Sơn Tùng nghi dành cho Thiếu Bảo Trâm bất ngờ trở thành tâm điểm của đề làm văn

Thứ bảy, 30/01/2021, 11:09 (GMT+7)

Hình ảnh về một đề làm Văn lấy câu nói gây xôn xao của Sơn Tùng thời gian gần đây để làm tâm điểm đề văn đang gây xôn xao khắp các diễn đàn.

Thời gian vừa qua, ồn ào về mối quan hệ rạn nứt giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Trước ồn ào đang xôn xao, khán giả và người hâm mộ đã rất ngóng trông sự hiện diện của người trong cuộc để chính thức lên tiếng về sự việc này.

Câu nói 'duyên phận' của Sơn Tùng nghi dành cho Thiếu Bảo Trâm bất ngờ trở thành tâm điểm của đề làm văn - Ảnh 1

Giữa lúc đó, Sơn Tùng bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc và có chia sẻ một câu khiến nhiều người không khỏi hoài nghi đây là lời nhắn của Sơn Tùng dành cho Thiều Bảo Trâm. Rất nhanh chóng, câu nói này nhanh chóng viral trên mạng xã hội và, thậm chí còn trở thành trend ăn theo để sản dân tình sản xuất video.

Không chỉ dùng lại trên mạng xã hội, câu nói ấy của Sơn Tùng thậm chí còn trở thành đề tài làm văn khi mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh về đề bài về nhà của học sinh THPT lấy tâm điểm là câu nói của Sơn Tùng để từ đó đưa ra các câu hỏi.

Câu nói của Sơn Tùng xôn xao suốt mấy ngày qua trên mạng xã hội
Câu nói của Sơn Tùng xôn xao suốt mấy ngày qua trên mạng xã hội

'Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy.

Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em'.

Phía dưới là 4 câu hỏi liên quan tới việc xác định phong cách ngôn ngữ, biện pháp tu từ...

Đề văn có câu nói của Sơn Tùng đang nhận được sự chú ý
Đề văn có câu nói của Sơn Tùng đang nhận được sự chú ý

Trước đó, giữa nghi vấn có sự hiện diện của Hải Tú trong mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, hình ảnh về một đề thi Tiếng Anh khi lấy tên Tùng và Tú là hai nhân vật cho cuộc hội thoại khiến dân tình không khỏi xôn xao. Bên cạnh đó, bản tin truyền thông điệp phòng chống dịch bệnh với cấu trúc câu nói này của VTV cũng gây được hiệu ứng mạnh trên mạng xã hội.

Tùng và Tú là hai nhân vật trong đọan hội thoại của một câu hỏi tiếng Anh trước đó
Tùng và Tú là hai nhân vật trong đọan hội thoại của một câu hỏi tiếng Anh trước đó

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news