Tin mới

Nam Em chưa chia tay Lãnh Thanh, bất ngờ thông báo tin vui liền được fan rần rần chúc mừng

Chủ nhật, 31/01/2021, 10:35 (GMT+7)

Sau nhiều lần ẩn ý chuyện "trà xanh" trong các bài đăng, mới đây Nam Em đã chính thức lên tiếng nói rõ về mối quan hệ yêu đương, đồng thời thông báo tin vui.

Những ngày qua trên trang cá nhân, Nam Em khiến dân mạng lo lắng khi đăng tải nhiều bài viết liên quan đến "trà xanh", khiến nhiều người cho rằng chuyện tình yêu chớm nở của người đẹp đang đứng bên bờ vực thẳm. Đỉnh điểm là việc Nam Em hủy kết bạn với Lãnh Thanh trên MXH.

Nam Em chưa chia tay Lãnh Thanh, khẳng định cả hai vẫn đang tìm hiểu nhau (ảnh FBNV)
Nam Em chưa chia tay Lãnh Thanh, khẳng định cả hai vẫn đang tìm hiểu nhau (ảnh FBNV)

Tuy nhiên mới đây, Nam Em đã chính thức lên tiếng nói rõ mối quan hệ với bạn trai Lãnh Thanh: "Chuyện tình cảm của tôi và Lãnh Thanh có rất nhiều vấn đề, chúng tôi đặt ra rất nhiều dấu chấm hỏi cho mối quan hệ này. Nhưng chúng tôi có điểm chung là giận thì giận nhưng không bỏ nhau được, chúng tôi huỷ kết bạn nhưng rồi sau đó lại nói chuyện lại bình thường. 

>> Xem thêm: Hà Hồ trông như không mặc áo trong bức ảnh được Kim Lý cõng đi ngoài đường

Có thời điểm tôi muốn chia tay Lãnh Thanh. Chuyện người thứ 3, tôi nghe người ta đồn và tôi tin thật. Sau đó Lãnh Thanh đã đính chính lại là không phải, anh ấy và cô gái kia là đồng nghiệp đi ăn chung người ta thấy rồi đồn với tôi. Hiện tại, tôi và Lãnh Thanh vẫn tiếp tục tìm hiểu nhau".

Người đẹp cũng thông báo tin vui dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 để tìm lại chính bản thân mình (ảnh internet)
Người đẹp cũng thông báo tin vui dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2021 để tìm lại chính bản thân mình (ảnh internet)

Qua chia sẻ của Nam Em có thể thấy hiện tại mối quan hệ tình cảm của cô vẫn ổn định, lý do có những chia sẻ ẩn ý chia tay là bởi cô tin những lời đồn. Bên cạnh việc xác nhận mối quan hệ, Nam Em còn thông báo tới fan hâm mộ một tin vui. 

Nam Em chưa chia tay Lãnh Thanh, bất ngờ thông báo tin vui liền được fan rần rần chúc mừng - Ảnh 1

Theo đó, Nam Em cho biết cô sẽ trở lại vớ hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021. Hiện người đẹp đang tích cực rèn luyện sức khỏe tốt nhất để phục vụ cuộc thi. Nam Em cho biết mục tiêu của cô ở cuộc thi này không phải danh hiệu mà muốn tìm lại chính bản thân mình.

>> Xem thêm: Sự thật chuyện Angela Baby thay lòng đổi dạ, bỏ Huỳnh Hiểu Minh để kết hôn với Cổ Thiên Lạc

Nam Em chưa chia tay Lãnh Thanh, bất ngờ thông báo tin vui liền được fan rần rần chúc mừng - Ảnh 2

"Khi tôi tham gia cuộc thi, tôi không có ý định lấy vương miện nhưng nếu là chủ nhân của nó thì tôi sẽ có trách nhiệm. Năm 2021 sẽ là cột mốc Nam Em trở lại và đặt nhiều kế hoạch tiến xa hơn trong sự nghiệp", Nam Em quyết tâm.

Nam Em chưa chia tay Lãnh Thanh, bất ngờ thông báo tin vui liền được fan rần rần chúc mừng - Ảnh 3

Nam Em và Lãnh Thanh qua một gameshow tình yêu và có cái kết đẹp. Sau ồn ào chuyện tình cảm với Trường Giang cùng biến cố sức khỏe, người hâm mộ cảm thấy hạnh phúc thay khi Nam Em đã chính thức tìm được tình yêu mới. Mặc dù mới chớm nở chưa lâu và còn gặp trông gai nhưng fan hy vọng cả hai sẽ bên nhau để tiến tới "happy ending".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news