Tin mới

Nam Em livestream vừa khóc vừa tuyên bố 1 câu gây xôn xao lúc nửa đêm

Thứ sáu, 26/01/2024, 19:35 (GMT+7)

Những chia sẻ của Nam Em lại khiến CDM dậy sóng và chờ người trong cuộc lên tiếng chính thức.

Thời gian qua, Nam Em thường xuyên livestream chia sẻ về cuộc sống bên chồng sắp cưới. Thế nhưng, trong livestream mới đây, người đẹp lại có thái độ và lời lẽ gây xôn xao. Theo đó, cô đã không giấu được cảm xúc tức giận khi thẳng thừng mắng anti-fan. Thậm chí, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long còn uất đến mức vừa nói vừa khóc. 

Nam Em livestream khóc lóc giữa đêm khi bị nói dồn vào đường cùng. Ảnh: Internet

Nam Em livestream khóc lóc giữa đêm khi bị nói dồn vào đường cùng. Ảnh: Internet

Theo đó, Nam Em vừa đọc bình luận vừa lớn tiếng: "Tụi bây dồn tao vào chân tường. Tao muốn sống mà tụi bây không cho. Tụi bây sống mà không biết chút từ bi ** gì hết, tụi bây chửi vậy là thấy tụi bây con người tử tế đó. Tới lúc tao chửi lại thì hỏi sao xui.

Còn bà mẹ nuôi của tao á, muốn tao trả tiền thì làm ơn đừng đập bát cơm của tao thì tao trả, còn đập bát cơm của tao thì lấy đâu trả. Đồng tiền kiếm khó khăn, đồng tiền sạch càng khó khăn, vừa muốn trả tiền vừa đập bát cơm. Có chút tư duy, có chút lòng người không? Ngày xưa tao ngu, tao nhận thì bây giờ tao đi làm kiếm tiền trả đây. Vừa vừa phải phải thôi, sống có tình người một chút đi.

Tao yêu một người, người ta có gì sai, tao phạm pháp chỗ nào? Tụi bây giải thích đi tao phạm pháp chỗ nào? Người ta cố gắng lương thiện, người ta thay đổi, người ta phạm pháp chỗ nào mà tụi bây chửi. Người ta đã trả giá cho tội lỗi, ra tù người ta muốn hướng tốt, người ta muốn lương thiện mà tụi bây không cho. Sao tụi bây ác quá vậy?

Nam Em livestream vừa khóc vừa tuyên bố 1 câu gây xôn xao lúc nửa đêm - Ảnh 1
 
Nam Em liên tục vướng những ồn ào liên quan đến phát ngôn. Ảnh: FBNV
Nam Em liên tục vướng những ồn ào liên quan đến phát ngôn. Ảnh: FBNV

Cha mẹ tao đã không nuôi tao được ngày nào, cuộc đời tao đã cố gắng bươn chải, cố gắng sống một cuộc đời ý nghĩa. Từ khi tao bước vô showbiz tao bị tụi bây chửi đó, cái sự hồn nhiên của tao bị mất đi là do tụi bây đó".

Hành động và thái độ của Nam Em khiến khán giả xem livestream ngạc nhiên, số người xem tăng liên tục từ hơn 1 nghìn lên đến hơn 5 nghìn.

Nhiều người cho rằng Nam Em đang gặp vấn đề về tâm lý gây ra sự mất kiểm soát về cảm xúc và hành động. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng chỉ trích hành động của Nam Em là điều tối kỵ với một nghệ sĩ - người của công chúng.

Hiện tại, Nam Em chưa có động thái gì mới sau buổi livestream quá khích này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em