Tin mới

Nam Em livestream quyết làm rõ hiểu lầm với chồng tương lai

Thứ sáu, 26/01/2024, 10:51 (GMT+7)

Nam Em livestream quyết làm rõ hiểu lầm chuyện cưới xin với chồng tương lai nhanh chóng gây chú ý cư dân mạng.

Mới đây, Nam Em tiếp tục livestream để làm rõ thông tin gây hiểu lầm về chuyện chốt ngày cưới bạn trai. Nữ ca sĩ cho biết lời nói và suy nghĩ của cô đôi khi bị "so le", và đó là lý do khiến cô nàng có những chia sẻ không đúng.

"Cái cách tôi nói mọi người dễ hiểu lầm, khi mà tôi mở miệng ra là họa túa ra. Thế nên tôi cần phải học cái cách làm sao để miệng nói ý tôi đang nghĩ để nó không bị so le", Nam Em chia sẻ.

Nam Em livestream giải quyết hiểu lầm với chồng sắp cưới. Ảnh internet
Nam Em livestream giải quyết hiểu lầm với chồng sắp cưới. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Nam Em cũng thể hiện thái độ cực gắt trước những bình luận khiếm nhã: "Không hiểu thì bạn đừng vào coi livestream nữa, chặn các bạn cũng mệt lắm. Làm biếng đọc những bình luận chửi lắm, thấy năng lượng thấp lắm, định kéo tôi xuống hả. Còn lâu, ngày xưa còn kéo được mà bây giờ thì còn lâu.... Hồn ai nấy giữ, vui vẻ là do sự lựa chọn, tích cực và tiêu cực thì do sự lựa chọn mỗi người. Tôi chọn tích cực...". 

Vừa qua, Nam Em khiến mạng xã hội xôn xa khi cùng chồng sắp cưới réo tên Trường Giang. Khi bị CDM nói ngoại hình có vài nét giống với nam diễn viên gốc Quảng Nam, nam doanh nhân đã có liền phản ứng: "Trông có nét giống Trường Giang. Anh sạch hơn Trường Giang em ạ. Trường Giang ăn nhiều, anh ăn chay cho nên anh không có như người ta, đừng so sánh anh với người ta. Trường Giang đã đúng quan điểm của họ như nào là điều họ quyết định không sao hết. Còn đối với anh, anh thấy anh đúng khi anh quen Nam Em. Bởi vì lúc đầu anh không thích quen Nam Em. Nhưng khi anh quen rồi, anh mới thấy lựa chọn của anh là đúng".

Chuyện tình cảm của Nam Em gây xôn xao suốt thời gian qua. Ảnh internet
Chuyện tình cảm của Nam Em gây xôn xao suốt thời gian qua. Ảnh internet

Khi bị hỏi: "Sao không có bầu?" và bị trách: "Xài hao quá ba?", bạn trai của Nam Em đáp: "Bọn anh đang kế hoạch" và gây sốc khi bảo: "Có xài đâu, mỗi tháng ngủ với nhau có một lần à". Lúc này, Nam Em cũng tỏ ra đồng tình: "Tui không cho luôn á".

Trong những ngày gần đây, thông tin về việc Nam Em sắp kết hôn với bạn trai doanh nhân đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng. Mọi hoạt động và tuyên bố trên mạng xã hội của cô nhanh chóng trở thành đề tài nóng được cư dân mạng thảo luận sôi nổi trên nhiều diễn đàn.

Nam Em không ngại công khai chồng sắp cưới. Ảnh internet
Nam Em không ngại công khai chồng sắp cưới. Ảnh internet

Cách đây không lâu, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, Nam Em đã chia sẻ niềm hạnh phúc của mình khi thông báo rằng vào tháng 4 năm sau, cô và bạn trai sẽ tổ chức tiệc đính hôn. Được biết, họ đã gặp nhau khi Nam Em đến mua đồ Phong thủy tại cửa hàng của anh chàng. Sau 6 tháng tìm hiểu, cả 2 đã quyết định bước vào cuộc sống hôn nhân.

Tuy nhiên, quá khứ của bạn trai Nam Em bất ngờ bị "đào" lại và gây ra loạt phản ứng trái chiều. Trên các trang mạng xã hội, dân tình "bóc" chồng chưa cưới của Nam Em thực tế đã có 2 đời vợ cùng 3 người con. Không chỉ vậy, người này còn được cho là đang thiếu nợ nhiều nơi và cũng không vững mạnh về kinh tế.

Bạn trai Nam Em khẳng định, quá khứ của anh "chưa bao giờ nó bẩn tới mức qua ống ngắm của xã hội đánh giá như vậy". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news