Tin mới

Tin giải trí 24h ngày 31/1: Hoàng Anh lại có động thái cùng tình tin đồn, Nam Em chưa chia tay Lãnh Thanh

Chủ nhật, 31/01/2021, 23:18 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí 24h mới nhất ngày 31/1: Hoàng Anh lại có động thái cùng tình tin đồn, Nam Em chưa chia tay Lãnh Thanh,..

Nam Em chưa chia tay Lãnh Thanh

Sau nhiều lần ẩn ý chuyện "trà xanh" trong các bài đăng, mới đây Nam Em đã chính thức lên tiếng nói rõ mối quan hệ với bạn trai Lãnh Thanh.

Nam Em chưa chia tay Lãnh Thanh, khẳng định cả hai vẫn đang tìm hiểu nhau (ảnh FBNV)
Nam Em chưa chia tay Lãnh Thanh, khẳng định cả hai vẫn đang tìm hiểu nhau (ảnh FBNV)

"Chuyện tình cảm của tôi và Lãnh Thanh có rất nhiều vấn đề, chúng tôi đặt ra rất nhiều dấu chấm hỏi cho mối quan hệ này. Nhưng chúng tôi có điểm chung là giận thì giận nhưng không bỏ nhau được, chúng tôi huỷ kết bạn nhưng rồi sau đó lại nói chuyện lại bình thường.  Có thời điểm tôi muốn chia tay Lãnh Thanh. Chuyện người thứ 3, tôi nghe người ta đồn và tôi tin thật. Sau đó Lãnh Thanh đã đính chính lại là không phải, anh ấy và cô gái kia là đồng nghiệp đi ăn chung người ta thấy rồi đồn với tôi. Hiện tại, tôi và Lãnh Thanh vẫn tiếp tục tìm hiểu nhau", Nam Em chia sẻ.

Hải Tú bị anti fan tấn công giữa ồn ào tình ái với Sơn Tùng

Những ngày qua, ồn ào giữa Hải Tú, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Trong đó, Hải Tú là người chịu thiệt thòi nhiều nhất dù đến thời điểm hiện tại, tất cả những thông tin về việc cô làm "trà xanh" chỉ là đồn đoán và suy diễn từ dân mạng. 

Hải Tú là người chịu thiệt thòi nhiều nhất giữa ồn ào tình ái với Sơn Tùng.
Hải Tú là người chịu thiệt thòi nhiều nhất giữa ồn ào tình ái với Sơn Tùng.

Cô nàng đang liên tục bị anti fan "tổng tấn công" trên mọi mặt trận. Từ Facebook, Instagram đến cả những MV có Hải Tú xuất hiện cũng bị lọt vào tầm ngắm. Hệ quả nhãn tiền là việc một nhãn hàng đã hủy hợp đồng với cô nàng sau khi nhận về những lời chỉ trích thậm tệ.

Động thái của Hoàng Anh và Thắm Bebe sau ồn ào ly hôn với vợ cũ

Sau hàng loạt những ồn ào hậu ly hôn, Hoàng Anh vẫn thoải mái công khai sự thân thiết bên Thắm Bebe mặc cho nhiều ánh mắt đang dõi theo và chỉ trích. Mới đây, Thắm Bebe chia sẻ hình ảnh buổi ghi hình xuân ở nước Mỹ, nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã vào bày tỏ nỗi lòng của người con năm đầu tiên phải ăn tết xa nhà, Thắm Bebe đã lập tức vào động viên. Không những vậy, cô còn khẳng định sẽ lì xì nam diễn viên hẳng 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng) để lấy may mắn và mang lại sự hứng khởi cho anh trong năm mới này.

Hoàng Anh chụp ảnh thân mật cùng người tình tin đồn. ẢNh FBNV
Hoàng Anh chụp ảnh thân mật cùng người tình tin đồn. ẢNh FBNV

'Anh lì xì em 2 USD. Em lì xì anh 2000 USD. Chơi vậy gắt quá không? Kệ boss mà, năm có lần', nữ diễn viên hào phóng nói. Dù phủ nhận mối quan hệ tình cảm mà chỉ là bạn bè thì cả hai liên tục chia sẻ hình ảnh tình cảm bên nhau và những cuộc gặp gỡ bạn bè đều có sự hiện diện của cả hai sau ồn ào ly hôn với Quỳnh Như.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news