Tin mới

Chồng Việt kiều tiết lộ về số tiền thu về cực lớn của Trang Trần hàng tháng?

Thứ năm, 31/12/2020, 19:34 (GMT+7)

Con số mà chồng Trang Trần tiết lộ chưa rõ là thực hư như thế nào nhưng đã đủ để khiến bao người trầm trồ trước thành quả lao động của người đẹp.

Rời xa sàn runway đã bao năm nay, tuy nhiên Trang Trần vẫn là cái tên thu hút sự chú ý của công chúng bởi những phát ngôn, chia sẻ khiến bao người 'giật mình' của cựu người mẫu.

Ông xã Trang Trần đã tiết lộ Trang Trần có thu nhập hơn 1 tỷ/tháng?

Sau khi lui về chăm sóc con, Trang Trần lựa chọn con đường kinh doanh khi là chủ của thương hiệu bún đậu mang tên mình. Thông qua nhiều livestream của cựu người mẫu, có thể thấy cửa hàng của cô làm ăn khá thuận lợi khi thực khách kéo đến hàng ngày đều rất đông. Bên cạnh đó, Trang Trần còn bán mỹ phẩm và thỉnh thoảng tham dự sự kiện để gia tăng thêm thu nhập của mình.

Không rõ với công việc hiện tại, thu nhập của cựu người mẫu là bao nhiêu, nhưng mới đây ông xã Trang Trần là Louis Trần đã vô tình tiết lộ bí mật mà chân dài muốn giấu kín. Theo nam doanh nhân chia sẻ, mỗi tháng cựu mẫu phải "chật vật" bỏ hơn 50.000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng) vào két sắt. "Không biết cảm giác mỗi tháng bả vác 50.000 USD vô két sắt như thế nào, chứ tui được vác mỗi 3.000 USD trên lưng là tui thấy hạnh phúc lắm rồi", Louis Trần chia sẻ.

Trang Trần và căn nhà cho đang cho thuê

Không rõ thực hư độ chính xác về chia sẻ của ông xã Trang Trần ra sao nhưng dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng. Đa phần đều bày tỏ sự trầm trồ, khen ngợi khả năng làm kinh tế của cựu người mẫu.

Trước đó, Trang Trần có mua đất là quà sinh nhật cho con gái Kiển Lửa 5 tuổi

Được biết, Trang Trần cũng sở hữu một vài căn nhà và có cho thuê. Trước đó, Trang Trần gây chú ý khi chi tiền tỷ để mua đất làm quà sinh nhật cho con gái Kiến Lửa 5 tuổi. Được biết trong cuộc sống hàng ngày, Trang Trần luôn tạo mọi điều kiện để con có được cuộc sống tốt nhất. Bé được học tại trường quốc tế, ở chung cư cao cấp tiện nghi, có xe đưa đón,... điều này cũng đã đủ để thấy cơ ngơi đáng nể của chân dài sau thời gian rút khỏi làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news