Tin mới

Trang Trần hé lộ cuộc sống sau khi sang Mỹ định cư

Thứ tư, 20/12/2023, 21:13 (GMT+7)

Sau khi sang Mỹ định cư cùng chồng, Trang Trần vẫn cập nhật và chia sẻ cuộc sống thường ngày với khán giả.

Ngày 18/12, Trang Trần và con gái chính thức sang Mỹ định cư, đoàn tụ cùng ông xã Việt kiều sau nhiều năm sống xa cách. Trên trang cá nhân, cựu người mẫu vẫn thường xuyên livestream, cập nhật về cuộc sống hàng ngày với khán giả. Trước khi sang Mỹ, Trang Trần hẹn bạn bè, người thân đi ăn để chia tay. 

Hai mẹ con Trang Trần sang Mỹ định cư, đoàn tụ cùng ông xã sau nhiều năm sống xa cách.
Hai mẹ con Trang Trần sang Mỹ định cư, đoàn tụ cùng ông xã sau nhiều năm sống xa cách.

Chia sẻ về cuộc sống mới ở Mỹ, cựu người mẫu 8X cho hay, cô chưa có kế hoặc gì mà "tạm thời ăn bám chồng".

Trang Trần cũng thoải mái chia sẻ thông tin này trên mạng xã hội: "Bắt đầu chuỗi ngày ăn bám chồng. Em kêu ông ấy (chồng Trang Trần - PV) Noel đi trung tâm thương mại chơi mua sắm mà ông ấy bảo: Bà ơi bên đây tết lễ các mall đóng cửa không ai hầu bà. Thật hay đùa. Chồng bảo Noel nấu lẩu và bún đậu tôi ăn".

Trang Trần hé lộ cuộc sống sau khi sang Mỹ định cư - Ảnh 1
 
Cựu người mẫu cùng mẹ chồng và con gái đi chợ.
Cựu người mẫu cùng mẹ chồng và con gái đi chợ.

Mới đây, bà mẹ một con cũng chia sẻ hình ảnh đi chợ cùng con gái và mẹ chồng sau đó livestream quá trình nấu nướng, ăn uống của cả gia đình. Thông qua đó, có thể thấy mối quan hệ giữa Trang Trần và mẹ chồng rất tốt. Trong lúc ăn uống, cô và mẹ chồng cũng vui vẻ nói chuyện, rất thoải mái. Thậm chí, mẹ chồng cựu người mẫu được khen trẻ trung. 

Trong bài đăng, Trang Trần cũng tiết lộ cô và mẹ chồng rất tâm đầu ý hợp và được mẹ chồng bênh hết mực.  Sau khi sang Mỹ, Trang Trần khiến nhiều người trầm trồ vì tay nghề nội trợ. Cô tự đi chợ, nấu nướng cho chồng con.

Trang Trần vào bếp trổ tài nấu nướng.
Trang Trần vào bếp trổ tài nấu nướng.

Trang Trần cũng cho biết, cô vẫn duy trì việc kinh doanh quán bún đậu ở TP.HCM và nhờ em gái trông giúp. Bên cạnh đó, Trang Trần vẫn livestream bán hàng online đều đặn. 

"Ăn bám chồng là phúc hay hoạ? Qua Mỹ tiếng anh không biết, bằng cấp thì không nên ở nhà chồng nuôi. Cố rén không cãi cự không bị tống cổ về Việt Nam mấy antifan lại mừng. Phải hạnh phúc nha Khàn. Em thật có phước có mẹ chồng tâm đầu ý hợp nha. Mẹ chồng em là bênh em hết mực. Em qua Mỹ nhưng công việc bán online mỹ phẩm, thực phẩm chức năng vẫn bình thường, bán bún đậu bình thường. Sau này xong bằng lái xe em sẽ tự đi nhặt hàng thì khoản chi phí thuê người nhặt sẽ bớt. Em sẽ cố gắng ăn bám chồng thời gian ngắn nhất ạ. Cả nhà theo dõi page động viên em mới trải qua 2 ngày hạnh phúc nhá nhá", Trang Trần chia sẻ trên trang cá nhân. 

Cô vẫn duy trì việc livestream bán hàng online và quán bún đậu.
Cô vẫn duy trì việc livestream bán hàng online và quán bún đậu.

Ảnh: FB Trang Trần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trang Trần