Tin mới

Trang Trần tỏ quan điểm về phát ngôn 'nạn đói nạn dốt' của Hoa hậu Ý Nhi

Thứ sáu, 11/08/2023, 19:14 (GMT+7)

Những chia sẻ của Trang Trần đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Hậu đăng quang, Ý Nhi không chỉ gây được chú ý nhờ vóc dáng, nhan sắc, đương kim Miss World Vietnam khiến cho cư dân mạng không khỏi tranh cãi về những ồn ào liên quan đến phát ngôn. Mặc dù lên tiếng xin lỗi nhưng cư dân mạng vẫn khó chấp nhận.

Cô cũng là nàng hậu đầu tiên tại Việt Nam chỉ sau hơn 2 tuần giành ngôi vị cao nhất đã phải đối diện với làn sóng anti-fan với hơn 600 nghìn thành viên. 

Trang Trần tỏ quan điểm về phát ngôn 'nạn đói nạn dốt' của Hoa hậu Ý Nhi - Ảnh 1
 
Ý Nhi liên tục vướng những tranh cãi về phát ngôn. Ảnh: FBNV
Ý Nhi liên tục vướng những tranh cãi về phát ngôn. Ảnh: FBNV

Đến hiện tại ồn ào vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống khi mới đây netizen bất ngờ lan truyền đoạn clip nàng hậu chia sẻ quan điểm của bản thân khi được mời tới 1 triển lãm về việc ủng hộ, gây quỹ giúp đỡ trẻ em vùng khó khăn. Cụ thể, người đẹp gốc Bình Định nói: "Thật sự là Ý Nhi, cũng như Top 3 hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 là những người luôn mong muốn mang đến giá trị có ích cho cộng đồng... Ý Nhi mong muốn sức ảnh hưởng mà mình cũng như Top 3 đang có để lan tỏa sự nhân ái, yêu thương đến với mọi người nhiều hơn.

Từ đó, dự án này cũng được phát triển, để thu thập cho các em nhỏ vùng xa vùng sâu có điều kiện đến trường. Cũng như xóa được nạn đói, nạn dốt ở đây. Ý Nhi thực sự mong muốn lan tỏa được những điều tốt đẹp tới mọi người".

Ngay lập tức, phát ngôn trên của đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam bỗng hot trên MXH với nhiều luồng ý kiến trái chiều. 

Vốn là người thẳng tính, không ngại đề cập đến những chủ đề nóng của showbiz Việt, cựu người mẫu Trang Trần cũng có liền thái độ xoay quanh phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi. Cụ thể, cô cho rằng, phát ngôn của chân dài sinh năm 2002 là khó có thể chấp nhận được. 

"Em rất là thương bé đó, nhưng công ty chủ quản đừng đưa bé đi sự kiện hay phát ngôn gì nữa! Hãy cho bé dành thời gian để học hỏi các kiến thức xã hội,... Tôi chịu không nổi nữa rồi!", Trang Trần nói. 

Bên cạnh đó, mẹ bé Kiến cũng cho hay, bản thân mình đã từng đi Từ thiện, xây trường ở nhiều nơi thì thấy rằng, trẻ em nơi vùng cao luôn được Đảng, Nhà nước cũng như sự chung tay của toàn xã hội giúp đỡ để các em. 

Ngoài ra, Trang Khàn cũng khuyên "đàn em" hãy nên đọc báo, nghe đài, tìm hiểu về sự kiện nơi mình được mời tới tham gia. Để khi được phía truyền thông hỏi sẽ biết cách ứng xử sao cho hợp lý, tránh rơi vào những tình huống "vạ miệng" mà nàng hậu đang đối diện.

Người mẫu Trang Trần. Ảnh: FBNV
Người mẫu Trang Trần. Ảnh: FBNV

 "Hôm nay, em rất được vinh dự khi được lựa chọn mời đến đây để em được tiếp cận với những hoàn cảnh mà em chưa từng được chạm đến. Em rất mong mình có được cơ hội để được đồng hành với chương trình để đến những nơi khó khăn hơn. Để em được cảm nhận những khó khăn của trẻ em nơi vùng cao. Em mong muốn mọi người hãy yêu thương các bé, hãy ủng hộ chương trình để có thêm được nhiều những cánh tay để giúp đỡ xây nên những ngôi trường khang trang, đủ đầy hơn", Trang Trần gợi ý cách ứng xử với Ý Nhi. 

Hiện, đoạn clip của Trang Trần đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Trang Trần tỏ quan điểm về phát ngôn 'nạn đói nạn dốt' của Hoa hậu Ý Nhi - Ảnh 2
 
CDM để lại bình luận xoay quanh quan điểm của Trang Trần. Ảnh; Chụp màn hình
CDM để lại bình luận xoay quanh quan điểm của Trang Trần. Ảnh; Chụp màn hình

Về phía Ý Nhi sau khi phát ngôn "nạn đói nạn dốt" bị "khui", cô vẫn chưa có thêm bất cứ động thái gì mới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ý Nhi Trang Trần