Tin mới

Mẹ ca sĩ Vân Quang Long hé lộ tâm sự cuối cùng trước khi qua đời của con trai

Thứ năm, 31/12/2020, 15:35 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn với truyền thông, bà Nhâm Thị Tư, mẹ của cố ca sĩ Vân Quang Long đã thổ lộ những tâm sự cuối cùng của con trai trước khi đột ngột qua đời.

Đến thời điểm này, gia đình, người thân và đồng nghiệp của cố ca sĩ Vân Quang Long đang gấp rút làm các thủ tục về lễ tang bên Mỹ cũng như đưa tro cốt về Việt Nam. Dù rất bận rộn nhưng mẹ của cố ca sĩ cũng chia sẻ một vài thông tin đáng chú ý với truyền thông.

Bà Nhâm Thị Tư, mẹ cố ca sĩ Vân Quang Long.

Trong cuộc phỏng vấn với Thanh Niên, bà Nhâm Thị Tư, mẹ của cố ca sĩ cho biết nguyện vọng của gia đình vẫn là đưa tro cốt của anh về nhà. Tuy nhiên về sức khỏe và tuổi tác, bà ủy thác lại cho con dâu và là con gái nuôi - Ái Vân để thay mặt nhận trọng trách.

Mẹ của cố ca sĩ cũng tiết lộ tình hình hiện tại của ba anh. Được biết ba Vân Quang Long đang bị bệnh tim nên không thể chịu đựng thêm bất kì cú sốc nào nữa. "Tôi chỉ mong là con tôi đã mất, hãy để con về với gia đình - ba mẹ ruột, những người đã mang nặng đẻ đau, là đấng sinh thành của con", bà chia sẻ.

Trên truyền thông, bà Nhâm Thị Tư cũng một lần nữa khẳng định lại nguyên nhân dẫn đến việc cựu thành viên nhóm nhạc 1088 qua đời. Theo bà, Vân Quang Long mất khi đang ăn cơm tối cùng gia đình và bị đột quỵ.

Theo bà, suốt thời gian sau này Vân Quang Long thường xuyên gọi điện về và luôn canh cánh trong lòng vì đã phụ lòng Ái Vân. Trước khi mất mấy tiếng, cố ca sĩ có tâm sự với cậu ruột rằng: "Con có lỗi với Ái Vân nhiều quá, con đã làm khổ vợ con hơn 20 năm. Bây giờ con nhớ vợ con con quá mà không làm được gì". Không ngờ rằng đây lại là lời trăn trối cuối cùng của con...

Mới đây, bạn bè đồng nghiệp và người thân của cố ca sĩ cũng đã chia sẻ cáo phó của anh tại Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news