Tin mới

3A Express - Công ty vận chuyển hàng quốc tế uy tín

Thứ sáu, 18/03/2022, 13:55 (GMT+7)

3A Express là dịch vụ chuyên chuyển phát nhanh hàng hóa từ Việt Nam đi các nước trên thế giới, đảm bảo an toàn, nhanh chóng. Thủ tục gửi hàng dễ dàng, chi phí vận chuyển thấp.

Những tuyến gửi hàng chính tại công ty 3A Express

Hiện nay nhu cầu gửi hàng từ Việt Nam đi nước ngoài tăng nhanh, đặc biệt là nhiều quốc gia như: Mỹ, Úc, Singapore, Đài Loan, Malaysia và các quốc gia khác. 3A Express chuyên về chuyển phát nhanh hàng hóa, không giới hạn tính chất hay số lượng cân nặng của đơn hàng, gửi đi nhiều nước trên thế giới, trong đó có những tuyến hàng chính như:

Gửi hàng đi Singapore giá cước chỉ từ 55k/kg

Đối với khách gửi hàng đi Singapore tại 3A Express, có thể gửi đa dạng các loại hàng hoá. Đặc biệt là gửi được hàng tươi sống, hàng đông lạnh. Thậm chí còn có thể gửi đi Singapore với những loại hàng hoá là thực phẩm chứa thịt, trứng, sữa, và những dòng sản phẩm khác an toàn, nhanh chóng.

 Gửi hàng đi Singapore giá chỉ từ 55k/kg
 Gửi hàng đi Singapore giá chỉ từ 55k/kg

Thời gian nhận hàng tại Singapore rất nhanh, chỉ sau 24h làm việc, hàng có mặt tại cửa nhà (nơi địa chỉ người nhận). 3A Express hỗ trợ khách nhận hàng door to door siêu tiện lợi.

Gửi hàng đi Malaysia với phí vận chuyển chỉ từ 44,500 VND/kg hàng

Gửi hàng sang Malaysia tại 3A Express có thể thông qua đường biển hoặc đường hàng không đều được. Chi phí thấp nhất được tính trên 1kg hàng hóa gửi đi chỉ từ 44,500VND. Đây là mức phí ưu đãi nhất so với thị trường ngành vận chuyển ở thời điểm hiện nay.

Những mặt hàng khách gửi đi Malaysia chủ yếu là quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm khô, túi xách, đồ trang điểm, trang sức… và rất nhiều mặt hàng khác. 

3A Express - Công ty vận chuyển hàng quốc tế uy tín - Ảnh 1

Mục đích gửi hàng của người Việt chủ yếu là kinh doanh nên thường gửi đi với số lượng lớn, chi phí sẽ được chiết khấu ở mức tối đa.

Gửi hàng đi Đài Loan với phí vận chuyển chỉ từ 130k/kg hàng

Công ty 3A Express gửi hàng đi Đài Loan đa dạng các loại hàng hoá, đặc biệt là những mặt hàng như quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm khô. Nhiều người mua hàng từ Việt Nam số lượng lớn để nhập sang bên Đài Loan và bán hàng online, bán hàng cho cộng đồng người Việt tại Đài.

Số lượng người Việt ở Đài Loan ngày càng tăng, đặc biệt là những khu xưởng sản xuất, người Việt sang Đài với mục đích xuất khẩu lao động, du học… do vậy yêu cầu sử dụng các nhu yếu phẩm, thực phẩm, đồ dùng tăng nhanh. Do vậy, bạn có thể kinh doanh bằng cách gửi hàng từ Việt Nam sang bán tại thị trường Đài Loan.

Xem chi tiết tại: https://3a.net.vn/gui-hang-di-dai-loan.html

Gửi hàng đi Mỹ mức phí ưu đãi ở thời điểm hiện tại là 220k/kg

Ở thời điểm hiện tại, 3A Express hỗ trợ khách gửi hàng đi Mỹ với mức phí thấp nhất so với thị trường. Phí ưu đãi chỉ từ 220k/kg hàng hoá. Mức phí này chỉ áp dụng riêng đối với những khách hàng gửi hàng đi số lượng lớn.

Tại công ty vận chuyển hàng quốc tế 3A Express, chúng tôi luôn ưu tiên, và có mức giá ưu đãi dành cho những khách hàng kinh doanh, gửi hàng đi số lượng lớn. Do vậy, người gửi có thể cân nhắc trong việc tăng số lượng hàng gửi đi. Khách sẽ được nhận hàng door to door khắp các bang tại Mỹ.

Xem dịch vụ tại: https://3a.net.vn/gui-hang-di-my.html

Tiện ích miễn phí gửi hàng quốc tế tại 3A Express

Công ty có rất nhiều tiện ích miễn phí, hỗ trợ người gửi hàng có thể tiết kiệm thời gian và cảm nhận được sự chuyên nghiệp, thoải mái khi dùng dịch vụ, ví dụ như:

Miễn phí đóng gói tất cả các đơn hàng khi gửi đi nước ngoài.Miễn phí dịch vụ hút chân không tại kho.Miễn phí làm chứng từ, thủ tục, giấy tờ để hàng được xuất kho nhanh chóng.Miễn phí tư vấn online và offline.Ngoài ra, chúng tôi còn có tiện ích hỗ trợ khách đến tận nhà đóng gói và chở hàng về kho. Đồng thời giao nhận hàng door to door tại quốc gia đến.

Miễn phí đóng gói, hút chân không hàng hoá
Miễn phí đóng gói, hút chân không hàng hoá

Thủ tục gửi hàng đi quốc tế tại 3A Express

Về thủ tục gửi hàng hóa từ Việt Nam đi nước ngoài thông qua công ty 3A Express vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Bước 1: Chuẩn bị hàng hoá

Khách sẽ chuẩn bị hàng hóa. Trước khi chuẩn bị, hãy liên hệ với nhân viên công ty để được hỗ trợ, cung cấp thông tin, những mặt hàng nào cho phép gửi đi và mặt hàng nào bị cấm gửi đi.

Bước 2: Chuẩn bị giấy tờ

Giấy tờ mà khách cần chuẩn bị đó là chứng minh nhân dân photo, hoặc bản gốc đều được.

Bước 3: Cho hàng về kho

Sau khi chuẩn bị giấy tờ và hàng hóa đầy đủ, người gửi sẽ cho hàng về kho, bằng cách tự mình gửi hàng về hoặc sử dụng dịch vụ ship hàng nội địa, hay yêu cầu nhân viên đến tận nhà lấy hàng đều được.

Sau 3 bước này, những bước còn lại thuộc về trách nhiệm của công ty vận chuyển. Sau thời gian dự kiến, đơn hàng sẽ có mặt trước cửa hoặc được trao tận tay người nhận tại nước đến. Vui lòng liên hệ với công ty 3A Express nếu có nhu cầu gửi hàng đi nước ngoài hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Thông tin liên hệ:

3A Express

1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

0797 222 333

Website: https://3a.net.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn 

Email: [email protected] 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news