Tin mới

Nhận định Osasuna vs Levante (0h30 20/03/2022) vòng 29 La Liga: Thất vọng ngập tràn

Thứ sáu, 18/03/2022, 12:53 (GMT+7)

Nhận định Osasuna vs Levante, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Osasuna vs Levante (0h30 20/03/2022) trong khuôn khổ vòng 29 La Liga. 

Nhận định Osasuna vs Levante (0h30 20/03/2022) vòng 29 La Liga
Nhận định Osasuna vs Levante (0h30 20/03/2022) vòng 29 La Liga

Nhận định Osasuna vs Levante

Osasuna chưa thể tìm lại được 1 phong độ ổn định trong những trận đấu gần đây. Sự thất thường được thể hiện rõ qua việc đội chủ nhà hễ cứ có được 1 kết quả tốt thì sau đó họ lại nhận thêm 1 hoặc 2 thất bại. Mới đây nhất, Los Rojillos phải hứng chịu 1 trận thua nặng nề với tỉ số 0-4 trước Barcelona. May mắn cho Osasuna là ở vòng 29 tới đây, họ chỉ phải tiếp đón 1 Levante yếu ớt trên sân nhà. 

Đội khách vừa lóe lên 1 chút hy vọng trong những vòng gần đây nhưng điều đó vẫn chưa đủ để giúp thầy trò HLV Jagoba Arrasate ngoi lên khỏi đáy của BXH. Levante vẫn đang xếp dưới cùng và còn cách vị trí an toàn 2 trận thắng. Sự khởi sắc đang giúp cho NHM của đội bóng mơ về 1 cái kết đẹp ở mùa giải năm nay song The Frogs vẫn cần tiếp tục giữ vững sự tự tin này từ giờ tới cuối mùa.

Levante duy trì sự hứng khởi (Ảnh: Twitter)
Levante duy trì sự hứng khởi (Ảnh: Twitter)

Nhìn chung, đây là cuộc đối đầu khá cân bằng trong quá khứ. Tám lần gặp gỡ trước, Osasuna có được 3 chiến thắng và Levante cũng vậy. Hai đội có 2 lần rời sân với kết quả hòa và 1 trong số đó diễn ra ở trận lượt đi của La Liga năm nay. Thế nhưng, The Frogs đã có 2 lần đánh gục Los Rojillos ngay tại thánh địa Reyno de Navarra và các CĐV đang mong chờ họ có thể 1 lần nữa lặp lại chiến tích này ở vòng 29.

Jagoba Arrasate vẫn còn rất nhiều việc phải làm với hàng công của đội bóng chủ nhà. Sau 28 trận thi đấu mà Osasuna mới chỉ có được 26 pha lập công. Thành tích nghèo nàn này cộng thêm việc hàng phòng ngự chưa được chắc chắn đã khiến cho Los Rojillos không thể kiếm được 1 chỗ đứng tốt hơn trên BXH. Mùa này, họ đã để thủng lưới 35 bàn thua. 

Bất ngờ là Levante còn làm tốt hơn Osasuna ở khoản ghi bàn. Các chân sút đội khách đã đem về cho CLB 30 bàn thắng và trở thành hàng công mạnh nhất trong nhóm cầm đèn đỏ. Mặc dù vậy, việc để cho đối phương chọc thủng lưới quá nhiều đã khiến cho con số 30 pha lập công bị lu mờ hoàn toàn. The Frogs đã phải nhận 55 bàn thua và đang là CLB có số bàn thua nhiều nhất giải. 

Tinh thần chiến đấu đang đi lên là cơ sở để Levante có thể tự tin hành quân đến sân Reyno de Navarra. Hơn nữa, đội khách rất khát khao chiến thắng để nuôi giấc mơ chơi tại La Liga mùa sau nên chắc chắn sẽ ra sân với 100% sức lực. Rất có thể, The Frogs sẽ gieo sầu cho đội chủ nhà và tiếp tục khiến cho các CĐV trên sân Reyno de Navarra chìm vào thất vọng.

Thông tin lực lượng Osasuna vs Levante

Osasuna: Areso chưa bình phục chấn thương.

Levante: Clerc, Duarte, Mustafi, Morales không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Osasuna vs Levante

Osasuna: Herrera; Vidal, U. Garcia, D. Garcia, Sanchez; Barja, Moncayola, Torro, Brasanac, R. Garcia; Kike.

Levante: Cardenas; Son, Franquesa, Vezo, Rober; Bardhi, Campana, Malsa; De Frutos, Soldado, Gomez.

Dự đoán kết quả Osasuna vs Levante

Dự đoán tỷ số: Osasuna 0-1 Levante​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news