Tin mới

Nhận định Mainz vs Arminia Bielefled (21h30 19/03/2022) vòng 27 Bundesliga: Chiến thắng nhẹ nhàng

Thứ sáu, 18/03/2022, 11:59 (GMT+7)

Nhận định Mainz vs Arminia Bielefled, phân tích của chuyên gia dự đoán kết quả trận Mainz vs Arminia Bielefeld (21h30 19/03/2022) trong khuôn khổ vòng 27 Bundesliga.

Nhận định Mainz vs Arminia Bielefled (21h30 19/03/2022) vòng 27 Bundesliga
Nhận định Mainz vs Arminia Bielefled (21h30 19/03/2022) vòng 27 Bundesliga

Nhận định Mainz vs Arminia Bielefeld

Mainz vẫn đang có một mùa giải tạm chấp nhận được khi đang đứng ở vị trí giữa bảng xếp hạng với 34 điểm có được sau 25 trận đấu. Đoàn quân của Bo Svensson dường như không còn cơ hội cạnh tranh vào top 6 khi khoảng cách bây giờ đã lên đến 10 điểm, nên mục tiêu với họ lúc này chỉ là cố gắng cải thiện thứ bậc trên bảng xếp hạng để hướng tới mùa giải năm sau. Phong độ gần đây của đội chủ sân Opel Arena cũng khá là thất thường, họ đã có những kết quả tốt các đội bóng trong top 6. Cụ thể, Mainz đã xuất sắc đánh bại cả Hoffenheim lẫn Bayer Leverkusen và cầm hòa được cả Freiburg nhưng lại bất ngờ để thua Union Berlin với tỉ số 1-3. Ở trận đấu bù hôm giữa tuần, Mainz đã phải chịu thất thủ khi đụng độ một ông lớn khác là Dortmund với tỉ số 0-1 suýt sao.

Về phía đội khách, Arminia Bielefeld đang nỗ lực chạy đua cho một tấm vé trụ lại Bundesliga mùa này khi đang xếp thứ 15 với 25 điểm có được. Khoảng cách của thầy trò Frank Kramer với nhóm xuống hạng giờ chỉ còn là 2 điểm, họ cần phải nỗ lực hơn khi chỉ còn 9 vòng đấu nữa là Bundesliga sẽ hạ màn. Thành tích trong các trận gần đây của Arminia Bielefeld là không thực sự tốt khi phải gặp những đội bóng cửa trên, họ chỉ giành được 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Ngoài chiến thắng bất ngờ trước Union Berlin, Bielefeld đã phải chịu thất thủ trước những đội bóng nằm trong top 6 là Hoffenheim, Bayer Leverkusen và Dortmund.

Đội khách sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu tới (Ảnh: Goal)
Đội khách sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu tới (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của hai đội trên tất cả các đấu trường trong những năm gần đây, Mainz đang có chút nhỉnh hơn với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ 1 lần thất thủ trước Arminia Bielefeld. Ở trận lượt đi của mùa giải này, các cầu thủ của Bo Svensson đã nhẹ nhàng đánh bại Bielefeld 2-1 ngay trên sân khách.

Tính đến lúc này của mùa giải, Mainz đã có được 35 pha lập công, hàng phòng ngự cũng đang cho thấy sự chắc chắn khi mới chỉ để thủng lưới 30 lần. Thành tích sân nhà của Bo Svensson cùng các học trò cũng khá ấn tượng khi đã có tới 8 chiến thắng và 2 trận hòa sau 13 trận được thi đấu trên sân nhà, ghi được 24 bàn và chỉ để thủng lưới 8 lần.

Ở phía đối diện, Arminia Bielefeld mới chỉ có được 22 bàn thắng tại mùa giải năm nay, hàng phòng ngự của họ cũng chơi khá tốt so với các đội nhóm dưới với 34 lần vào lưới nhặt bóng. Tuy nhiên phong độ sân khách gần đây của Frank Kramer và các học trò là không tốt khi đã có trận thứ 3 liên tiếp không thắng trên sân khách, không ghi được bàn thắng nào và chịu đến 6 bàn thua.

Thông tin lực lượng Mainz vs Arminia Bielefeld

Nhận định Mainz vs Arminia Bielefled (21h30 19/03/2022) vòng 27 Bundesliga: Chiến thắng nhẹ nhàng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Mainz vs Arminia Bielefeld

Mainz: Zentner - Niakhate, Bell, Widmer - Lucoqui, Stoger, Stach, Tauer, Ingvartsen, Burkardt - Onisiwo.

Arminia Bielefeld: Ortega - Bello, Andrade, Pieper, Brunner - Vasiliadis, Schopf, Hack, Okugawa, Wimmer - Lasme.

Dự đoán kết quả Mainz vs Arminia Bielefeld

Dự đoán tỉ số: Mainz 2 - 0 Arminia Bielefeld.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news