Tin mới

Phạm Băng Băng khiến netizen khóc thét khi khoe 'cần cổ thiên nga' đẹp đến siêu thực

Thứ sáu, 18/03/2022, 12:47 (GMT+7)

Được xem như "quốc bảo nhan sắc" của làng giải trí Hoa ngữ, vẻ đẹp của Phạm Băng Băng không bao giờ làm người ta thất vọng.

Những người đu Cbiz thường lan truyền một câu nói: "Có 2 thứ ai cũng công nhận là diễn xuất của Châu Tấn và nhan sắc Phạm Băng Băng". Nói đến Phạm Băng Băng người ta sẽ nghĩ ngay đến "nữ hoàng giải trí", "nữ hoàng thảm đỏ", đệ nhất mỹ nhân... Nhan sắc của Phạm Băng Băng trở thành thước đo cái đẹp, trở thành hình mẫu lý tưởng mà rất nhiều cô gái khi tìm đến các cơ sở Phẫu thuật thẩm mỹ đều muốn làm theo.

Phạm Băng Băng khiến netizen khóc thét khi khoe 'cần cổ thiên nga' đẹp đến siêu thực - Ảnh 1

Mới đây, những bức ảnh chụp Phạm Băng Băng trong phòng trang điểm một lần nữa khuấy động CDM xứ Trung. Ảnh chụp góc nghiêng, Phạm Băng Băng để mặt mộc, đang ngước lên để chuyên gia trang điểm họa mặt. Sống mũi cao thẳng tắp, cằm và trán tỷ lệ hoàn hảo, làn da trắng sứ không tì vết. Tất cả đều hài hòa tạo nên mỹ cảnh khiến người ngắm phải nín thở. Thế nhưng điều cuốn hút nhất lại chính là chiếc vần cổ thiên nga thon dài của Phạm Gia. Chiếc cần cổ trắng muốn, thon dài đúng chuẩn 3 ngấn ngước lên vừa kiêu hãnh, vừa gợi cảm lại sang trọng. Chắc chắn những cô gái có nọng cằm khi nhìn vào đây sẽ cảm thán "chỉ biết ước".

Phạm Băng Băng khiến netizen khóc thét khi khoe 'cần cổ thiên nga' đẹp đến siêu thực - Ảnh 2
Cần cổ đẹp mê người của Phạm Băng Băng.
Cần cổ đẹp mê người của Phạm Băng Băng.

Bình luận của CDM khi nhìn thấy chiếc cần cổ đáng giá ngàn vàng của Phạm Băng Băng:

Phạm Băng Băng vẫn là một phạm trù gì đó ngoại lệ. Mỗi khi tôi nhìn vào là không thể kiềm chế được mà thốt lên: Quá đẹp!

Cổ Phạm Băng Băng đẹp như cổ thiên nga vậy đó, còn tôi thì... nuốt nước mắt vào trong.

Cả đời này chị sẽ không hiểu được cảm giác có 2 cằm và 2 lưng đâu Phạm Băng Băng ạ.

Phạm Băng Băng có kết cấu xương mặt đẹp hoàn hảo ấy. Lúc rất mập cũng không có nọng cằm.

Cổ của Phạm Băng Băng mới là cổ, cổ tôi chỉ là cái giá gắn đầu thôi

Phạm Băng Băng khó tái xuất Cbiz.
Phạm Băng Băng khó tái xuất Cbiz.

Phạm Băng Băng là một trong 8 đại hoa đán nổi tiếng Cbiz. Tuy nhiên, vào năm 2018 "bà hoàng giải trí" ngã ngựa sau scandal trốn thuế chấn động. Từ đó đến nay Phạm Băng Băng dù nỗ lực hết mình vẫn không thể hồi sinh tại Cbiz. Thời gian qua, cô đã tìm đường sang Hàn đóng phim khiến nhiều người hâm mộ kỳ vọng. Nhưng xem ra, Phạm Băng Băng dù có trở lại thì sự nghiệp diễn xuất của cô giờ cũng “què quặt” chứ không thể rạng rỡ như trong quá khứ.

(Ảnh: Internet)

>> Xem thêm: Đặng Luân, Phạm Băng Băng và những Sao Hoa Ngữ trốn thuế, tự tay bóp nát sự nghiệp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Băng Băng