Tin mới

4 chỗ ngồi xấu trên máy bay, tránh lựa chọn để có trải nghiệm bay 'mượt mà' nhất

Thứ ba, 10/10/2023, 14:43 (GMT+7)

Không phải tự nhiên mà nhiều hãng máy bay bắt bạn phải chi một khoản phí dịch vụ để có thể lựa chọn một chỗ ngồi trước khi máy bay cất cánh.

Trên máy bay, thực chất có nhiều có ngồi bị đánh giá là tệ, khiến khách hàng có thể gặp nhiều phiền toái và bất tiện trong hành trình bay của mình.

1. Ghế kẹp giữa

Trong máy bay thường có 2-3 dãy ghế, và trong 1 dãy ghế thường được xếp 3 ghế vào 1 hàng ngang. Vị trí ghế kẹp giữa lại là vị trí xấu nhất trong mỗi hàng 3 ghế như vậy. Đơn giản vì bạn ngồi cách xa cửa sổ, lối đi lại cũng không thuận tiện và là vị trí có ít không gian nhất. Thậm chí có nhiều lúc, người ngồi giữa đành phải khoanh tay vì phần tay vịn đã đều bị chiếm dụng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chuyên gia du lịch người Australia, Angus Kidman khuyên nếu ngồi máy bay lớn, có 3 hàng ghế, bạn nên chọn ghế giữa của hàng ghế giữa vì không ai có thể làm phiền bạn khi họ muốn đứng dậy lấy đồ hay di chuyển ra phía ngoài.

2. Ghế ngồi trước hoặc sau vách ngăn

Ghế ngồi này khiến hành khách gặp khó khăn trong việc ngả ghế ra để nghỉ ngơi. Điều này sẽ khiến hành khách gặp phải sự bất tiện cũng như không thoải mái trong việc nghỉ ngơi trên những chuyến bay.

3. Chỗ ngồi gần khu vực nhà vệ sinh

4 chỗ ngồi xấu trên máy bay, tránh lựa chọn để có trải nghiệm bay 'mượt mà' nhất - Ảnh 1
 

Ngồi gần khi vực nhà vệ sinh sẽ khiến bạn cảm thấy như bị làm phiền bởi người qua lại không gian này rất nhiều. Sự ồn ào cũng khiến những người ngồi quanh vị trí này cảm thấy bị làm phiền. Đó là chưa kể đến mùi khó chịu có thể làm ảnh hưởng đến bạn. 

4. Chỗ ngồi cuối máy bay

Hàng ghế này vừa xóc, vừa ồn ào vì gần nhà vệ sinh, lại vừa không thể ngả lưng thoải mái vì gần vách ngăn và còn xa trung tâm.

4 chỗ ngồi xấu trên máy bay, tránh lựa chọn để có trải nghiệm bay 'mượt mà' nhất - Ảnh 2
 

Một số chỗ ngồi tốt và đẹp trên máy bay:

- Ghế ngồi cạnh cửa sổ

-Các hàng ghế thoát hiểm

-Những hàng ghế ở giữa 

- Những hàng ghế chỉ có 2 ghế

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news