Tin mới

4 con giáp coi tiền như sinh mệnh, yêu đương chỉ là phù phiếm

Thứ sáu, 14/10/2022, 09:37 (GMT+7)

Với 4 con giáp này, tiền bạc sẽ mang lại một cuộc sống hạnh phúc, bình an chứ không phải tình yêu. Họ sẵn sàng gác lại chuyện lập gia đình để tập trung cho sự nghiệp.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là một con giáp suy nghĩ thực tế. Họ tin rằng tiền bạc là thứ vô cùng quan trọng, sẽ chẳng có chuyện “một túp lều tranh hai trái tim vàng” như trong thơ ca, cổ tích.

Chính vì suy nghĩ như vậy nên các chú trâu luôn tu chí làm ăn, kiếm thật nhiều tiền để đảm bảo cho cuộc sống của mình và những người thân yêu. Nói đến chuyện kết hôn, tuổi Sửu không phải là người bài xích hôn nhân nhưng họ lại dồn tâm trí và thời gian cho công danh sự nghiệp. Chỉ đến khi sự nghiệp vững vàng,  có thật nhiều tiền thì họ mới tính đến chuyện yêu đương cưới xin.

Đối với tuổi Sửu, tiền bạc chính là một tấm kim bài để bảo hiểm cho mọi tình huống bất ngờ có thể xảy ra trong cuộc sống. Họ đam mê làm việc, yêu tiền như thể sinh mạng mình. Đối với họ, mục tiêu kiếm tiền là chính, kết hôn là phụ.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ cũng thuộc nhóm con giáp thực tế, coi trọng tiền bạc và sự nghiệp. Với họ, tình yêu và hôn nhân là thứ phù phiếm. Trong lòng tuổi Tỵ luôn thường trực một nỗi lo là tuổi trẻ không kiếm tiền thì về già hay lúc ốm đau biết cậy nhờ ai. Chỉ cần trong nhà có người đi viện hoặc làm việc gì lớn thì lúc ấy tiền bạc luôn là thứ đáng lo nhất.

Người tuổi Tỵ luôn lo xa và không có cảm giác an toàn. Chỉ cần rơi vào tình huống thiếu thốn là họ sẽ mất bình tĩnh. Chính vì không muốn bản thân bị xô vào hoàn cảnh này nên tuổi Tỵ lúc nào cũng ưu tiên kiếm tiền, yêu tiền.

Nếu đang trong giai đoạn làm ăn phất lên, tuổi Tỵ sẽ liều mạng để kiếm tiền. Những lúc như thế này, họ sẽ chẳng để tâm đến bất kỳ chuyện gì khác, kể cả yêu đương. Nếu tình yêu, người yêu mà ngáng đường thăng tiến của mình, tuổi Tỵ còn sẵn sàng gạt họ sang một bên để tiếp tục theo đuổi tiền bạc. Những người đã trải qua đổ vỡ tình cảm còn nghĩ rằng yêu đương là phiền phức, tốn thời gian và kiếm tiền mới là chân ái.

4 con giáp coi tiền như sinh mệnh, yêu đương chỉ là phù phiếm. Ảnh minh họa: Internet
4 con giáp coi tiền như sinh mệnh, yêu đương chỉ là phù phiếm. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Nằm trong top con giáp mê kiếm tiền không thể thiếu tuổi Thân. Họ coi kiếm tiền là lý tưởng sống, coi tiền là sinh mạng.

Đối với tương lai, tuổi Thân luôn có kế hoạch rõ ràng, chi tiết. Một khi họ vạch ra mục tiêu trong sự nghiệp thì sẽ nỗ lực hết mình để đạt được. Cũng như những con giáp khác trong nhóm, họ không tin vào chuyện “một túp lều tranh hai trái tim vàng”.

Khi đã vào guồng kiếm tiền, tuổi Thân sẽ vô cùng nhập tâm. Họ không chịu chia sẻ tâm sức và thời gian cho chuyện yêu đương. Nghĩ về chuyện lập gia đình, tuổi Thân cũng mong muốn có một cuộc sống sau hôn nhân đầy đủ vật chất, không phải lo cơm áo gạo tiền. Chính vì thế, khi còn ở giai đoạn độc thân, con giáp này sẽ “bán mạng” làm giàu.

Tuổi Tuất

Khác với những con giáp trên, tuổi Tuất lại là người muốn kết hôn sớm. Tuy nhiên, kế hoạch của họ thường “phá sản” nên họ chuyển hướng sang tập trung kiếm tiền. Họ là điển hình cho câu nói việc nào dễ hơn thì làm trước và với họ thì kiếm tiền dễ hơn.

Theo thời gian, tuổi Tuất dần quen với cuộc sống theo đuổi công việc, họ không còn để tâm nhiều đến chuyện yêu đương, kết hôn nữa. Với họ, chỉ cần một cuộc sống đầy đủ tiền bạc, được thỏa mãn các sở thích là được.

Dường như vận mệnh đã bù đắp cho tuổi Tuất bởi trong công việc họ thường xuyên gặp may mắn. Họ có đầu óc linh hoạt, nhiều kỹ năng nên dù làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán thì đều rất vượng phát.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news