Tin mới

5 con giáp nữ độc thân vui vẻ, không bao giờ dựa giẫm vào đàn ông

Thứ năm, 13/10/2022, 09:57 (GMT+7)

Những con giáp nữ này luôn độc lập, tự tin và vui vẻ. Họ tin rằng không có tình yêu thì cuộc sống vẫn hạnh phúc.

Tuổi Tỵ

Theo Tử vi, nữ tuổi Tỵ là người độc lập trong suy nghĩ, điềm đạm khi gặp khó khăn. Họ không phải những cô nàng thỏ non dễ tin người mà trong đầu luôn tồn tại sự đa nghi. Chính tính cách này khiến họ không dễ tin người, khó tìm được người yêu. 

Nói như vậy không có nghĩa là tuổi Tỵ lãnh đạm với tình yêu. Một khi yêu vào các cô nàng này rất nóng bỏng, cuồng nhiệt. Tuy nhiên, tính cách không cho phép họ dễ dãi, nhắm mắt đưa chân khi lựa chọn tình yêu. Bản thân họ độc lập nên không bao giờ phải phụ thuộc vào đàn ông. Sẽ không có chuyện một cô gái tuổi Tỵ phải lấy chồng để ổn định hay thay đổi vận mệnh.

Một khi quyết định cưới hỏi, tuổi Tỵ cũng đã suy nghĩ rất kỹ. Còn ở thời điểm hiện tại, nếu cô nàng này còn đang độc thân thì họ cũng không bao giờ sốt ruột.

Tuổi Sửu

Những cô nàng tuổi Sửu tính tình hiền lành, giản dị và vô cùng độc lập. Đừng nhìn họ hiền mà nghĩ họ sẽ phụ thuộc vào chồng con. Thực tế thì phụ nữ tuổi Sửu luôn tự lực cánh sinh, ngay cả hạnh phúc cũng là do tự thân họ tạo ra.

Trong chuyện tình yêu, nữ tuổi Sửu rất lý trí. Họ không bao giờ lựa chọn đối tượng dựa vào những thứ phù phiếm. Để đi đến quyết định kết hôn, các cô nàng này phải cân nhắc nhiều điều, tính toán cả tương lai.

Nếu còn đang độc thân, tuổi Sửu cũng không bao giờ rơi vào trạng thái trì trệ. Họ tận hưởng cuộc sống, tập trung phát triển bản thân và sự nghiệp. Các nàng tuổi này sẽ biến mỗi ngày trôi qua là một ngày đầy ý nghĩa. Họ nâng cấp bản thân lên một phiên bản hoàn hảo hơn mỗi ngày, chính vì thế, dù không có đàn ông thì cuộc sống của tuổi Sửu vẫn luôn rực rỡ sắc màu.

5 con giáp nữ độc thân vui vẻ, không bao giờ dựa giẫm vào đàn ông
5 con giáp nữ độc thân vui vẻ, không bao giờ dựa giẫm vào đàn ông

Tuổi Dậu

Trong tử vi, nữ tuổi Dậu là người độc lập, dũng cảm và kiên nghị. Tính cách này khiến họ rất dễ thành công trong công việc. Đặc biệt, khi ngồi vào ghế lãnh đạo, nhiều nữ tuổi Dậu còn thành công hơn nam giới.

Là người dũng cảm và có hoài bão nên nữ tuổi Dậu thường có sự nghiệp viên mãn. Họ tự tạo được chỗ đứng trong xã hội, độc lập về tài chính, nâng cấp bản thân mỗi ngày. Chính vì tuyệt vời như vậy mà con giáp này không bao giờ lệ thuộc vào đàn ông. Họ kiểm soát cuộc sống và hạnh phúc của mình, dù ế vẫn luôn ngẩng cao đầu.

Đặc biệt, do sống lý trí và tính cách mạnh mẽ nên nữ tuổi Dậu có khả năng nhìn người tốt. Dù rơi vào lưới tình thì họ vẫn đủ tỉnh táo để đánh giá đối phương. Sẽ không có chuyện tuổi Dậu vì yêu mà bất chấp, nhắm mắt đưa chân. 

Tuổi Dần

Cũng như phần lớn con giáp trong bài viết này, nữ tuổi Dần nổi tiếng với tính cách độc lập, mạnh mẽ và can đảm. Trong công việc, họ rất bá đạo và dễ dàng gặt hái thành công.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần nổi tiếng là sống lý trí, bình tĩnh. Họ không có khái niệm “yêu mù quáng” trong đầu. Mọi quyết định trong tình yêu cũng đều được nữ tuổi Dần tính toán một cách tỉnh táo. Dù đối phương có điều kiện kinh tế tốt thì tuổi Dần cũng không vì thế mà dao động bởi bản thân họ đã là những quý cô biết “hái ra tiền”.

Nữ tuổi Dần thường rơi vào hoàn cảnh lắm mối tối nằm không bởi tính cách nóng nảy, tham vọng khiến họ khó tìm được người phù hợp. Thay vì tốn tâm tư cho chuyện yêu đương, các cô nàng này lại thích phát triển bản thân, sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống.

Tuổi Tuất

Con giáp nữ cuối cùng trong danh sách quý cô độc thân vui vẻ chính là tuổi Tuất. Tính cách những nàng này độc lập, quyết đoán và kiên cường bẩm sinh. Sự thông minh, tài giỏi cộng thêm tính cách trên giúp họ gặt hái nhiều thành công trong việc.

Nhưng chính nét tính cách đó khiến họ không dựa dẫm vào đàn không. Nói về chuyện tình yêu, nữ tuổi Tuất là người lý trí và điềm tĩnh. Chỉ cần đối phương lộ ra một điểm không vừa mắt là họ sẽ gạt sang một bên ngay.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news