Tin mới

Top 5 cung hoàng đạo chỉ biết bản thân, rất ích kỷ trong hôn nhân

Thứ năm, 10/11/2022, 18:28 (GMT+7)

Đây là 5 cung hoàng đạo thường chỉ để tâm đến nhu cầu, cảm xúc của bản thân. Họ được mệnh danh là ích kỷ trong hôn nhân.

Duy trì một cuộc hôn nhân không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Nó đòi hỏi sự cam kết, tha thứ, làm việc chăm chỉ, tôn trọng và nhiều hiểu biết để giữ một cặp vợ chồng gắn bó với nhau suốt đời. Tuy nhiên, một số người không thể làm được điều đó bởi họ vô cùng ích kỷ. Họ chỉ nghĩ về bản thân mình trong một cuộc hôn nhân. Họ không có xu hướng quan tâm đến nhu cầu của nửa kia và coi bản thân là trên hết.

Dưới đây là top những Cung hoàng đạo có khả năng ích kỷ trong hôn nhân:

1. Bạch Dương

Bạch Dương là người có thể rất ích kỷ và thô lỗ bởi họ chỉ quan tâm đến nhu cầu của bản thân. Họ không nghĩ về những gì nửa kia muốn mà chỉ tập trung cho chính mình. Bản chất tự cho mình là trung tâm khiến Bạch Dương khó có một cuộc hôn nhân tốt đẹp.

2. Kim Ngưu

Theo họ, thế giới chỉ xoay quanh các mối quan hệ và cuộc sống của bản thân. Kim Ngưu lúc nào cũng bận rộn với công việc và thậm chí coi người bạn đời là điều hiển nhiên.

3. Sư Tử

Sư Tử luôn muốn mọi người dồn sự chú ý vào mình và không thể chịu đựng khi nửa kia đẩy họ ra khỏi tâm điểm đó. Cung hoàng đạo này sẽ khiến đối tác cảm thấy tự ti và chỉ tập chung vào cảm xúc của họ. Thậm chí, Sư Tử còn không nghĩ đến việc đáp lại tình cảm cho bạn đời.

Top 5 cung hoàng đạo chỉ biết bản thân, rất ích kỷ trong hôn nhân
Top 5 cung hoàng đạo chỉ biết bản thân, rất ích kỷ trong hôn nhân

4. Bọ Cạp

Nhu cầu kiểm soát của họ vô cùng lớn, thậm chí nó phá hủy hoàn toàn mối quan hệ. Họ cảm thấy sức mạnh trào dân trong huyết quản và nhận được nhiều niềm vui từ điều này. Thậm chí, Bọ Cạp còn không dành ra một giây để nghĩ xem nửa kia cảm thấy thế nào.

5. Bảo Bình

Nếu buộc phải kết hôn với ai đó, Bảo Bình thường sẽ xả mọi cảm xúc lên người đó. Họ sẽ điều khiển tinh thần và cảm xúc đối phương theo ý mình. Mặc dù đôi khi sự ích kỷ của Bảo Bình có thể bộc lộ rõ ràng, nhưng cung hoàng đạo này thường sẽ phủ nhận.

Trên đây là top 5 cung hoàng đạo ích kỷ trong hôn nhân. Vậy đâu là cung hoàng đạo biết nhường nhịn? Song Tử, Cự Giải, Xử Nữ, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết và Song Ngư chính là những người này. Họ tốt bụng, quan tâm và rất tình cảm với bạn đời. Họ có xu hướng theo nhu cầu của nửa kia, thậm chí là ưu tiên chúng.

(Theo India Times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news