Tin mới

4 điều fan làm khiến idol 'sợ chạy mất dép'

Thứ năm, 09/09/2021, 09:47 (GMT+7)

Tụ tập, la hét, thậm chí 'sờ vào hiện vật'... là những điều mà bất kỳ idol nào cũng sợ hãi khi gặp người hâm mộ. Hy vọng các fan sẽ luôn tinh tế, tỉnh táo nếu có cơ hội được gặp thần tượng của mình ngoài đời.

Vì idol Kpop cũng là những người bình thường nhưng được chú ý nhờ tài năng, do đó, họ rất sợ hoặc ghét một số cách tiếp cận từ phía người hâm mộ. Mới đây, thông qua podcast Get Real, 3 idol là AleXa, BM (KARD) và Ashley Choi (Ladies 'Code) đã chia sẻ 4 điều mà fan nên ghi nhớ trong khoảnh khắc được gặp thần tượng ngoài đời.

Jisoo BLACKPINK
Jisoo BLACKPINK

1. Đừng la hét

Vì các idol đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, nên AleXa cho biết cô vô cùng cảm kích khi người hâm mộ giữ thái độ bình thường. Cô ấy lưu ý: “ Miễn là họ không la hét về phía tôi từ phía bên kia đường".

Nếu người hâm mộ trở nên quá đà và gây hỗn loạn, AleXa nói đùa rằng cô ấy sẽ “chạy ra khỏi tòa nhà. ”

Khi một người hâm mộ quá khích đến buổi ký tặng fan của 2PM , cô ấy đã nói rất to khiến Taecyeon không biết phải phản ứng thế nào và sửng sốt. Cuối cùng thì anh ấy hoàn toàn kiệt sức vì fan.

2. Không đụng chạm

Không chạm vào người là một phép lịch sự, nhưng không phải lúc nào các thần tượng cũng được tôn trọng như vậy. AleXa thừa nhận rằng cô đã từng là nạn nhân của cách hành xử này. 

Khi AleXa thể hiện cách cô cố gắng tránh xa những người hâm mộ dễ xúc động, Ashley Choi (Ladies 'Code) cũng đồng tình.

Cựu thành viên T-ARA Jiyeon đã bị một người hâm mộ giật tóc ở sân bay, nên có thể hiểu tại sao mọi người không nên chạm vào người khác khi chưa được phép.

Jiyeon (T-ARA) bị fan giật tóc tại sân bay Việt Nam.
Jiyeon (T-ARA) bị fan giật tóc tại sân bay Việt Nam.

3. Đừng thô lỗ

Đôi khi, một người hâm mộ có thể tình cờ gặp thần tượng khi họ đang bàn công việc hoặc tận hưởng thời gian rảnh rỗi. Trong những trường hợp đó, Ashley Choi đã đưa ra một số lời khuyên. Cô ấy lịch sự nói: “ Có thể nếu tôi đang ở nhà hàng hoặc quán cà phê và đang nói chuyện với ai đó, xin đừng làm phiền tôi lúc ấy, xin hãy chờ đến lúc tôi rời đi".

BM của KARD cũng đồng tình với chuyện này. Anh ấy cho rằng tốt nhất là nên tôn trọng và "tinh tế một chút". BM sẽ luôn nhớ tới fan khi nào anh ấy xong việc.

Ashley Choi đã chia sẻ vài bí kíp để tiếp cận với idol một cách lịch sự. Đó là bạn hãy đến gần và xin phép kiểu như: "Xin hỏi bạn có phải Ashley không? Tôi có thể chụp một tấm hình với bạn không". Chắc chắn khi đó Ashley sẽ sẵn lòng.

Có lần Jungkook (BTS) đi dạo quanh Hongdae, anh đã vui vẻ chụp ảnh với tất cả những fan may mắn bởi họ có lời đề nghị lịch thiệp.
Có lần Jungkook (BTS) đi dạo quanh Hongdae, anh đã vui vẻ chụp ảnh với tất cả những fan may mắn bởi họ có lời đề nghị lịch thiệp.

4. Không tụ tập đông người

Mặc dù việc gặp idol rất thú vị nhưng cảm giác đứng giữa nhiều người hâm mộ khiến BM cũng như những sao khác bị choáng ngợp. "Tôi cảm thấy sợ khi xung quanh có đến 30-40 người hâm mộ khao khát được gặp mình"

BM nghĩ tới các thành viên nữ Somin và Jiwoo trong nhóm, họ chắc chắn đã rất sợ khi có nhiều người hâm mộ đến gần.

Và họ không phải những người duy nhất sợ đám đông. Khi Vương Nhất Bác đến sân bay và gặp nhóm fan đông đảo của mình, anh ấy đã nhanh chóng lùi bước và bỏ chạy.

(Theo Koreaboo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news