Tin mới

6 idol Kpop có giọng hát 'bỏ bùa', chỉ cần nghe một lần là nhớ mãi

Thứ hai, 06/09/2021, 17:49 (GMT+7)

Winter, (Aespa), MK (ONF), Felix (Stray Kids)... là những idol Kpop sở hữu chất giọng vô cùng đặc biệt, khiến khán giả chỉ cần nghe một lần là nhớ mãi.

Điều gì khiến Kpop trở nên hấp dẫn bạn? Những idol với ngoại hình hoàn hảo, vũ đạo tuyệt vời? Nhưng không thể phủ nhận giọng hát chính là điều quan trọng nhất khiến khán giả bị cuốn hút.

Dưới đây là 6 idol Gen-4 của các nhóm nhạc Kpop có giọng hát độc đáo tới mức chỉ cần nghe một lần là nhớ mãi.

1. Winter (Aespa)

6 idol Kpop có giọng hát 'bỏ bùa', chỉ cần nghe một lần là nhớ mãi - Ảnh 1

Khi Winter (aespa) hát Secret Garden của IU trên Knowing Bros, trái tim khán giả đã tan chảy hoàn toàn. Giọng ca vừa nhẹ nhàng lại vừa mạnh mẽ, ấm áp, thuyết phục của Winter chắc chắn sẽ dẫn đầu các idol thế hệ thứ tư.

2. MK (ONF)

6 idol Kpop có giọng hát 'bỏ bùa', chỉ cần nghe một lần là nhớ mãi - Ảnh 2

Nếu có một bài hát, một video có thể đại diện cho MK của ONF thì đó là bản cover "Maniac" của Conan Grey. Khi hát cùng nhóm, giọng của MK kết hợp rất tuyệt vời, khi solo, nó mang đến rung cảm hoàn toàn mới. Một số người nói rằng giọng MK có vẻ "được tự động điều khiển một cách tự nhiên”. Điều này giải thích tại sao khi chúng ta nghe MK hát, chúng ta lại nhớ mãi không quên.

3. J (STAYC)

6 idol Kpop có giọng hát 'bỏ bùa', chỉ cần nghe một lần là nhớ mãi - Ảnh 3

Giọng trầm ấm của J (STAYC) không chỉ độc đáo ở Gen-4 mà còn ở toàn Kpop. Cô ấy có chất giọng vừa réo rắt, vừa khàn khàn gợi cảm.  Vì vậy, khán giả bị thu hút ngay lập tức. J cũng là rapper của nhóm nên khi rap bằng chất giọng này, phần trình diễn vô cùng tuyệt hảo.

4. Gyehyeon (VERIVERY)

6 idol Kpop có giọng hát 'bỏ bùa', chỉ cần nghe một lần là nhớ mãi - Ảnh 4

Điểm đặc biệt của giọng hát Gyehyeon là vừa trong trẻo, giòn giã lại vẫn có thể khàn gợi cảm. Leeteuk của  Super Junior từng nhận xét rằng giọng hát của Gyehyeon “có một màu sắc thời thượng". Được đạo diễn Itaewon Class khen là "giọng ca xuất sắc", Hyehyeon không chỉ có tài ca hát mà còn siêu giỏi trong việc sáng tác và viết lời.

5. Swan (PURPLE KISS)

6 idol Kpop có giọng hát 'bỏ bùa', chỉ cần nghe một lần là nhớ mãi - Ảnh 5

Swan (PURPLE KISS) ra mắt năm 2021 nhưng kinh nghiệm của cô trong ngành giải trí đã rất dày dặn nhờ giọng hát của một không hai của mình. Trong khi nhiều người cho rằng giọng Swan giống giọng Billie Eilish, nó được tạo ra bởi sự linh hoạt. Phát huy tối đa tâm hồn và sự rung cảm R & B trong giọng hát, Swan có thể phù hợp với bất kỳ bài hát nào và bất kỳ thể loại nào theo cách riêng của mình.

6. Felix (Stray Kids)

6 idol Kpop có giọng hát 'bỏ bùa', chỉ cần nghe một lần là nhớ mãi - Ảnh 6

Felix của Stray Kids là một rapper có giọng hát trầm và vang và góp phần mở cánh cửa cho các nhóm nhạc thần tượng Kpop Gen-4. Felix sẽ luôn và mãi mãi được nhắc đến bất cứ khi nào chúng ta thảo luận về "những chất giọng độc đáo" trong Kpop bởi anh ấy đích thị là một ngôi sao trong ngành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news