Tin mới

5 khoảnh khắc rụng tóc trên sân khấu khiến idol Kpop muốn 'đội quần'

Thứ hai, 06/09/2021, 10:24 (GMT+7)

Seohyun - Girls Generation, Seulgi - Red Velvet, Sana - TWICE... từng khiến đồng đội và khán giả cười bò vì màn rớt tóc giả khi đang trình diễn.

Với tất cả những màn vũ đạo bốc lửa mà các idol Kpop liên tục thực hiện, những rủi ro trên sân khấu như trục trặc trang phục, lỗi vũ đạo... có thể xảy ra. Tuy nhiên, một số sự cố như rụng tóc khiến chính thần tượng cũng không thể nhịn được cười trong khoảnh khắc xấu hổ đó. Dưới đây là 5 khoảnh khắc idol bị rớt tóc giả khiến khổ chủ nghĩ lại là muốn 'đội quần'.

5 khoảnh khắc rụng tóc trên sân khấu khiến idol Kpop muốn 'đội quần'
5 khoảnh khắc rụng tóc trên sân khấu khiến idol Kpop muốn 'đội quần'

1. Seohyun - Girls Generation

Trong màn trình diễn ca khúc hit The Boys tại Los Angeles, Seohyun đã dốc hết lực vào vũ đạo, đánh từ động tác này sang động tác khác. Nhưng rồi tới lúc Seohyun cảm giác có thứ gì đó tụt dần, tụt dần cho đến khi chính cô phải giật đi mái tóc giả của mình, ném nó xuống sân khấu.

Các thành viên Sooyoung và Jessica không thể ngừng cười trước sự cố của maknae. Seohyun cuối cùng phải dừng vài giây, chạy vào cánh gà cất phần tóc giả.

2) Seulgi - Red Velvet

Red Velvet đã dừng chân tại New Jersey trong khuôn khổ chuyến lưu diễn REDMARE vào tháng 2 năm nay. Nhóm đã biểu diễn tất cả các bài hát hit của họ trong đó có ca khúc hit năm 2017 Rookie. Khoảng nửa phút sau màn trình diễn, phần tóc kẹp của Seulgi bị tụt ra, nằm ngay trên tay cô ấy.

Sau khi ném mái tóc xuống sàn, Seulgi tiếp tục màn trình diễn một  cách chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Seulgi, Irene , Yeri và Joy đã không thể ngừng cười về nó. Chỉ đến khi Irene nhặt mái tóc cất đi thì nhóm mới ngưng cuồng loạn.

3. Minyoung - Brave Girl

Trong một lần biểu diễn trong thời kỳ High Heels, phần tóc giả của Minyoung bị tuột xuống sàn mà côn không hay. Chính Yujeong là người đã nhận ra và suýt vấp phải nó. Sau đó, cô ấy phải nhặt ném nó về phía sau một cách suôn sẻ mà không phá vỡ đội hình.

4. Hyoyeon - Girl’s Generation

Trong một tập của Let's Go! Dream Team Season 2 , Hyoyeon và cựu thành viên KARA Nicole đã tham gia vào một trận chiến khiêu vũ nóng bỏng. Cả 2 đã cống hiến những bước nhảy vô cùng hoàn hảo. Trong một động tác mạnh, khi Hyoyeon xoay người và hất tóc, phần tóc giả của cô đã bung ra và rơi xuống sàn.

5) Sana - TWICE

Trong khi biểu diễn ca khúc hit “Knock Knock”, phần tóc của Sana đã vướng vào vòng tay của cô ấy và chậm rãi rơi xuống sàn. Sana bỏ qua và tiếp tục màn trình diễn của mình một cách chuyên nghiệp. Sau khi diễn xong, cô ấy nhanh chóng khom người nhặt tóc và vội vàng rời sân khấu. Dahyun và Chaeyoung thì không thể ngừng cười khi chứng kiến cảnh tượng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news