Tin mới

4 học sinh lớp 6 xuống sông tắm tránh nóng, 3 em đuối nước thương tâm

Thứ tư, 01/07/2020, 08:16 (GMT+7)

Do thời tiết nắng nóng, một nhóm học sinh cấp 2 ở Hà Tĩnh rủ nhau xuống sông để tắm không may bị nước cuốn mất tích khiến 3 em lớp 6 tử vong.

Tối 30/6, Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ Đuối nước khiến 3 em học sinh lớp 6 tử vong.

3 nạn nhân xấu số là em N.T.H.L. (trú tại xã Quang Vĩnh), em L.N. và em Ng.T.U. (trú tại xã Yên Hồ) đều đang là học sinh lớp 6, Trường THCS Nguyễn Biểu (huyện Đức Thọ).

Đến khoảng 18h30, thi thể 3 nạn nhân đã được tìm thấy. Ảnh: FB

Trước đó, khoảng 16h30 chiều cùng ngày, một nhóm học sinh Trường THCS Nguyễn Biểu gồm 4 em rủ nhau đi tắm tại bến Trung Hậu, thuộc sông Rào Trổ, đoạn qua thôn Tiến Hòa, xã Yên Hồ, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh).

Trong quá trình tắm không may 3 em học sinh bị nước cuốn mất tích. Phát hiện vụ việc, em Phạm Thị D. (trú xã Yên Hồ) hô hoán xung quanh nhưng không có ai nên chạy đi gọi người cứu. Tuy nhiên, khi người lớn ra thì cả 3 em đã bị chìm dưới sông.

Nhận được tin báo, chính quyền đã huy động lực lượng tiến hành tìm kiếm. Đến khoảng 18h30, thi thể 3 nạn nhân đã được tìm thấy. Sau quá trình tìm kiếm, thi thể các nạn nhân đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình để an táng theo phong tục của địa phương.

Ông Phạm Xuân Hiếu, hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Biểu cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, tất cả giáo viên đều có mặt để phối hợp xử lý.

"Các em học khối lớp 6 có thể do nắng nóng nên đã rủ nhau đi tắm đập rồi xảy ra vụ việc thương tâm. Chiều nay, tại trường không hề tổ chức sự kiện gì", ông Hiếu thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.