Tin mới

4 mỹ nhân Hoa ngữ nhạy cảm với cân nặng: Dương Mịch tong teo vẫn kỷ luật thép, Dương Tử thấy cân là chạy

Thứ bảy, 06/11/2021, 15:00 (GMT+7)

Các cô gái bình thường còn sợ hãi tăng cân vậy thì các mỹ nhân Hoa ngữ nhạy cảm với cân nặng tới mức nào?

Có một tình tiết trong phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đó là trước khi ăn, nhân vật Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) sẽ phải đếm lượng calo, cân nặng và kiểm soát khẩu phần ăn rất nghiêm ngặt. Thực ra chuyện này không hề khoa trương bởi với các sao nữ, thân hình và gương mặt đều quan trọng như nhau.

4 mỹ nhân Hoa ngữ nhạy cảm với cân nặng: Dương Mịch tong teo vẫn kỷ luật thép, Dương Tử thấy cân là chạy - Ảnh 1
4 mỹ nhân Hoa ngữ nhạy cảm với cân nặng: Dương Mịch tong teo vẫn kỷ luật thép, Dương Tử thấy cân là chạy - Ảnh 2

Ở ngoài đời, các nữ minh tinh cũng phải quản lý hình thể của mình. Đối với các sao nữ, việc cân đo công khai gần như là chuyện không thể. Mặc quần áo có thể giấu được bụng mỡ nhưng những con số trên cân sẽ không đánh lừa được người ta.

Dương Tử nhiều lần từ chối cân

Nhiều sao nữ Hoa ngữ có xu hướng giảm cân nhưng để phục vụ cho các vai diễn, họ thường kiểm soát cân nặng của mình. Dương Tử thuộc tuýp người dễ tăng cân nên mỗi khi nhận vai, cô thường phải Giảm cân. Sau khi đóng phim, cân nặng của cô sẽ tăng lên một chút. Dương Tử rất biết thân biết phận nên cô luôn từ chối việc cân đo công khai.

4 mỹ nhân Hoa ngữ nhạy cảm với cân nặng: Dương Mịch tong teo vẫn kỷ luật thép, Dương Tử thấy cân là chạy - Ảnh 3
4 mỹ nhân Hoa ngữ nhạy cảm với cân nặng: Dương Mịch tong teo vẫn kỷ luật thép, Dương Tử thấy cân là chạy - Ảnh 4

Dương Tử từng có lần "khẩu chiến" với trợ lý của mình về chuyện cân đo. Khi ấy, trợ lý muốn giúp nữ diễn viên đo cân nặng của mình nhưng Dương Tử lại một mực muốn giấu. Có thể thấy "nàng Cẩm Mịch" cũng giống bao cô gái bình thường khác, đều không muốn người ta biết được cân nặng thực sự của mình.

Hay trong một chương trình khác, Dương Tử đã lén ép cân để tránh đi sự tò mò của mọi người. Sau khi biết được cân nặng thực sự của Dương Tử, Huỳnh Hiểu Minh đã phải đến an ủi cô em đồng nghiệp của mình.

Dương Mịch kỷ luật thép để giữ dáng

4 mỹ nhân Hoa ngữ nhạy cảm với cân nặng: Dương Mịch tong teo vẫn kỷ luật thép, Dương Tử thấy cân là chạy - Ảnh 5
4 mỹ nhân Hoa ngữ nhạy cảm với cân nặng: Dương Mịch tong teo vẫn kỷ luật thép, Dương Tử thấy cân là chạy - Ảnh 6
4 mỹ nhân Hoa ngữ nhạy cảm với cân nặng: Dương Mịch tong teo vẫn kỷ luật thép, Dương Tử thấy cân là chạy - Ảnh 7

Trong một show thực tế, các ngôi sao tham gia phải đo cân nặng của mình trước đám đông và Dương Mịch đã có màn trình diễn xuất sắc. "Bà nội thiên hạ" luôn sống rất kỷ luật. Kể từ khi ra mắt chưa từng có tin Dương Mịch béo lên hay xuống sắc. Kể cả khi cô mang bầu và sinh con cũng rất nhanh lấy lại vóc dáng.

Dù vậy, Dương Mịch cũng vẫn nặng nề khi đứng trước bàn cân. Vì một chiếc áo khoác nặng hơn nên cô lo lắng trọng lượng của mình sẽ tăng một chút. Chính vì thế mà Dương Mịch đã cố gắng cởi đồ ra, cân lại để thấy chỉ số thấp hơn.

Cao thủ giữ dáng

Một số sao nữ Hoa ngữ duy trì cân nặng rất tốt, chẳng hạn như Đồng Lệ Á. Cô từng được công ty yêu  cầu tăng cân vì quá nhẹ, thậm chí còn được thưởng tiền mặt để tăng cân. Điều này với người bình thường quả đáng ghen tị. Cân nặng của Đồng Lệ Á chưa bao giờ vượt quá 45kg nên cô không hề sợ cân đo tại chỗ.

Tương tự, Triệu Lệ Dĩnh cũng là sao nữ có khả năng quản lý  cơ thể rất tốt. Nhờ khuôn mặt tròn nên cô nàng trông  có da có thịt, thực chất thì rất nhẹ cân. Mỗi lần đóng phim xong là Lệ Dĩnh sẽ nhẹ đi vài kg so với trước đó.

4 mỹ nhân Hoa ngữ nhạy cảm với cân nặng: Dương Mịch tong teo vẫn kỷ luật thép, Dương Tử thấy cân là chạy - Ảnh 8

Vì Diên Hi Công Lược được yêu mến nên nữ chính Ngô Cẩn Ngôn cũng nổi tiếng nhờ dáng người đẹp. Cô từng chia sẻ phương pháp giữ dáng của bản thân đó là duy trì chế độ ăn uống khoa học. Ngay từ nhỏ, Ngô Cẩn Ngôn đã kiểm soát cân nặng của mình và duy trì ở mức 40kg.

Trong khi phần lớn các sao nữ nhạy cảm với cân nặng thì cũng có người rất bình thản đón nhận nó. Lâm Duẫn từng hào phóng đứng lên cân trong một chương trình. Mốc cân 50kg khiến cô phải hét lên ở thời điểm đó và cô bị các khách mời khác trêu chọc.

Trên thực tế, dù là nữ minh tinh hay người bình thường thì việc quản lý được cân nặng đều rất tốt. Béo quá không ổn nhưng gầy quá cũng không nên. Một dáng người cân đối, khỏe mạnh chính là lý tưởng nhất.

>> Xem thêm: Số phận 3 người "chung chăn gối" với Dương Mịch thời thiếu nữ

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news