Tin mới

Angela Baby có ngày 'chung mâm' với Dương Mịch, Lệ Dĩnh vì 'cân cả phim'

Thứ hai, 01/11/2021, 12:17 (GMT+7)

Không ngờ cũng có lúc Angela Baby là bảo chứng rating cho một bộ phim, giống như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Tử.

Có những ngôi sao được xem là bảo chứng rating cho các bộ phim truyền hình bởi chỉ cần họ góp mặt là chắc chắn bộ phim đó sẽ thành công. Nhắc đến người có thể "cân cả phim" trong Cbiz, bạn sẽ nghĩ tới ai?

1. Triệu Lệ Dĩnh

Angela Baby có ngày 'chung mâm' với Dương Mịch, Lệ Dĩnh vì 'cân cả phim' - Ảnh 1

Đầu tiên là Triệu Lệ Dĩnh. Năng lực của Triệu Lệ Dĩnh thể hiện qua hầu hết các bộ phim cô ấy đóng. Ví dụ như trong Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em do cô đóng cặp với Kim Hạn. Khi ấy, Kim Hạn chưa nổi tiếng, cốt truyện của phim cũng rất bình thường nhưng phim lên sóng lại nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả, đó là nhờ vào kỹ năng diễn xuất của Lệ Dĩnh. Hầu như các bộ phim điện ảnh và truyền hình mà Dĩnh Bảo tham gia đều thành công vang dội. Điều này thực sự đáng kinh ngạc.

2. Dương Tử

Angela Baby có ngày 'chung mâm' với Dương Mịch, Lệ Dĩnh vì 'cân cả phim' - Ảnh 2

Ai cũng biết Dương Tử xuất thân là sao nhí. Ban đầu, cô chưa có tác phẩm nổi bật nhưng 2 năm trở lại đây tài nguyên của Dương Tử càng ngày càng tốt. Cô trở thành diễn viên có thể một mình cân cả phim. Tương lai Dương Tử đúng là đầy hứa hẹn.

3. Hồ Ca

Angela Baby có ngày 'chung mâm' với Dương Mịch, Lệ Dĩnh vì 'cân cả phim' - Ảnh 3

Hồ Ca lọt vào tầm mắt công chúng nhờ Tiên Kiếm Kỳ Hiệp và kỹ năng diễn xuất của anh thăng tiến từ đó. Chỉ cần Hồ Ca đóng phim truyền hình thì hầu hết phim sẽ thú vị, được đánh giá cao. Người hâm mộ cũng luôn ủng hộ nhiệt tình cho những phim do Hồ Ca đóng chính.

4. Dương Mịch

Angela Baby có ngày 'chung mâm' với Dương Mịch, Lệ Dĩnh vì 'cân cả phim' - Ảnh 4

Dương Mịch tham gia diễn xuất từ nhỏ nhưng lúc bấy giờ đều đóng vai phụ. Nhưng kể từ Mỹ Nhân Tâm Kế, kỹ năng diễn xuất của Dương Mịch được ghi nhận. Cô được nhận nhiều vai hơn kể từ đó và giờ đây đã trở thành một trong những "nữ hoàng rating" của làng giải trí Hoa ngữ.

5. Angela Baby

Angela Baby có ngày 'chung mâm' với Dương Mịch, Lệ Dĩnh vì 'cân cả phim' - Ảnh 5

Người cuối cùng trong danh sách này là Angela Baby. Mặc dù kỹ năng diễn xuất của Angela Baby không tốt cộng thêm nhiều chiêu trò nhưng cô có một lượng lớn người hâm mộ. Chính kỹ năng diễn xuất kém đã mang đến drama cho Thời Đại Lập Nghiệp và giúp phim nổi tiếng. Vì vậy, ở góc độ khác thì Angela Baby thực sự đã mang lại rating cho phim này.

>> Xem thêm: 8 Sao Hoa Ngữ cưỡi ngựa giả khiến fan cười sảng: Cúc Tịnh Y, Triệu Lệ Dĩnh so kè độ "quê mùa"

(Bài và ảnh: Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news