Tin mới

Quan Hiểu Đồng bị Cổ Lực Na Trát 'dìm nhan sắc', Cnet đòi đuổi việc stylist

Thứ ba, 02/11/2021, 21:54 (GMT+7)

Thật hiếm hoi khi Cổ Lực Na Trát và Quan Hiểu Đồng lại có màn so kè nhan sắc trực diện như vậy.

Mới đây, Cổ Lực Na TrátQuan Hiểu Đồng cùng xuất hiện tại sự kiện của Valentino. Hình ảnh 2 mỹ nhân phong cách khác biệt trong ngày hôm đó đã lộ ra ngoài. Netizen chia sẻ rần rần và đồng tình đây đúng kiểu "mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười".

Quan Hiểu Đồng bị Cổ Lực Na Trát 'dìm nhan sắc', Cnet đòi đuổi việc stylist - Ảnh 1
Quan Hiểu Đồng bị Cổ Lực Na Trát 'dìm nhan sắc', Cnet đòi đuổi việc stylist - Ảnh 2

Tuy nhiên, đây cũng là dịp để những netizen khó tính làm việc. Phong cách của Quan Hiểu Đồng lần này bị phàn nàn một cách phũ phàng. Cnet cho rằng stylist của cô nàng đã chọn một bộ trang phục thảm họa, khiến nữ minh tinh chỉ chờ bị chế giễu.

Quan Hiểu Đồng bị Cổ Lực Na Trát 'dìm nhan sắc', Cnet đòi đuổi việc stylist - Ảnh 3
Quan Hiểu Đồng bị Cổ Lực Na Trát 'dìm nhan sắc', Cnet đòi đuổi việc stylist - Ảnh 4

Ngược lại, Cổ Lực Na Trát được khen tấm tắc với outfit tại sự kiện. Cô nàng mặc chiếc váy dài màu đen, tuy đơn giản nhưng lại cut out duyên dáng, cổ khoét sâu chữ V vừa gợi cảm mà không diêm dúa.

Ngoại hình của Cổ Lực Na Trát luôn đứng top mỹ nhân Hoa ngữ. Cách trang điểm tại sự kiện lần này cũng rất vừa phải, không đậm một cách mù quáng. Có thể nói, nhan sắc của Cổ Lực Na Trát dịp này lên hương, được dân tình khen nức nở.

Quan Hiểu Đồng bị Cổ Lực Na Trát 'dìm nhan sắc', Cnet đòi đuổi việc stylist - Ảnh 5
Quan Hiểu Đồng bị Cổ Lực Na Trát 'dìm nhan sắc', Cnet đòi đuổi việc stylist - Ảnh 6

Quan Hiểu Đồng thì diện một chiếc váy bó màu trắng, phối ren hồng ở cổ, ống tay lại pha chút màu đen. Netizen phải cảm thán bộ váy này và mái tóc già dặn đã cộng cho Hiểu Đồng cả chục tuổi.

Rõ ràng gương mặt của Quan Hiểu Đồng rất xinh đẹp, tinh xảo, dáng người cao ráo át người vậy mà outfit lần này dìm cô nàng thê thảm.

Quan Hiểu Đồng bị Cổ Lực Na Trát 'dìm nhan sắc', Cnet đòi đuổi việc stylist - Ảnh 7

Khi Quan Hiểu Đồng và Cổ Lực Na Trát đứng chung khung hình, sự so sánh được đưa ra. Na Trát quyến rũ, gợi cảm, vóc dáng hoàn hảo. Quan Hiểu Đồng ăn vận mộc mạc nhưng kiểu tóc khiến cô không còn thanh tú.

Không có gì lạ khi cư dân mạng đem ra so sánh hai người đẹp như vậy. Trên thực tế, cả Cổ Lực Na Trát và Quan Hiểu Đồng đều được xem là nữ thần của Cbiz. Vấn đề nằm ở trang phục, trang điểm và kiểu tóc. 

Quan Hiểu Đồng bị Cổ Lực Na Trát 'dìm nhan sắc', Cnet đòi đuổi việc stylist - Ảnh 8

Vài năm trở lại đây, kiểu tóc của Quan Hiểu Đồng liên tục bị chỉ trích. Rất nhiều lần cô nàng được tạo cho những kiểu tóc khó hiểu. Phong cách thời trang của cô nàng lên xuống thất thường. Có lẽ đã đến lúc Quan Hiểu Đồng cần xem lại stylist để giữ được hình tượng trong lòng công chúng.

>> Xem thêm: Gặp thất bại ê chề nhưng Quan Hiểu Đồng vẫn rạng rỡ "thả rông nhan sắc"

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news