Tin mới

Người sinh vào 4 khung giờ này rất thông minh tài ba, đi đâu cũng được ‘độ trì’

Thứ ba, 26/04/2022, 14:56 (GMT+7)

Theo tử vi, những người sinh vào 1 trong 4 khung giờ này thì thường được che chở, làm việc gì cũng hanh thông.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Giờ Mùi từ 13h - 15h

Những người sinh vào thờ này thuộc thổ, có tính cách đầy sức sống. Bạn luôn có quý nhân phù trợ, thậm chí có thể nói là may mắn trong trứng nước nên công việc thường thành công. Bạn cũng là người hào phóng, luôn cho đi nên nhận về cũng nhiều vô tận. Bạn sống may mắn và hòa đồng, biết nắm chắc thời cơ và đầu tư đúng đắn nên dễ được thiên thời địa lợi nhân hòa, thành công sớm từ khi còn trẻ.

Người sinh vào 4 khung giờ này rất thông minh tài ba, đi đâu cũng được ‘độ trì’ - Ảnh 1

Giờ Tuất từ 19h - 21h

Bạn là người luôn căng tràn nhiệt huyết, chí tiến thủ cao và thích sự giàu có. Bạn có số rất giàu có, nhất là người tuổi Dần và Hợi. Tầm nhìn, mối quan hệ, thực lực của bạn rất thuận lợi, càng về trung niên càng trở nên giàu có bởi có quá trình tích lũy lâu dài. Tuy nhiên bạn chỉ hợp buôn bán, làm công ăn lương chứ không hợp với kinh doanh.

Giờ Thân từ 15h - 17h

Bạn là người hút tài lộc mạnh, đặc biệt có duyên với tiền bạc, không có khái niệm thiếu tiền. Chỉ cần bạn đầu tư thì chắc hẳn công việc đó sẽ thành công. Dù không thuộc kiểu người ăn may, “giàu lên sau một đêm” nhưng một khi đã giàu thì tài sản vô cùng ổn định.

Người sinh vào 4 khung giờ này rất thông minh tài ba, đi đâu cũng được ‘độ trì’ - Ảnh 2

Giờ Tý từ 23h - 1h

Bạn là người có trí tuệ hơn người, hiền hòa, tài sắc song toàn. Nếu là đàn ông thì bạn có số vượng tài bẩm sinh, nếu là phụ nữ thì cũng có mệnh vượng phu suốt đời. Bạn trời sinh đã có một gia đình êm ấm, bố mẹ cưng chiều, có của ăn của để. Gia đình từ khi sinh bạn cũng luôn gặp vận may, làm ăn phát đạt vô cùng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tử vi giờ sinh