Tin mới

Tử vi tuần 25/4-1/5/2022: 2 con giáp gặp may, 2 con giáp hung cát đan xen hết sức nguy hiểm

Thứ sáu, 22/04/2022, 15:04 (GMT+7)

Tử vi tuần 25/4-1/5/2022 cho bạn có cái nhìn khách quan và chủ động trong công việc của mình.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Mùi có quý nhân phù trợ

Đây là tuần không có nhiều biến động với người tuổi Mùi, bạn có quý nhân hỗ trợ nên việc khó đều có thể được giải quyết. Thậm chí lộ trình thăng quan tiến chức đã đang đến rất gần, bạn đang đi đúng hướng, hãy cố gắng phát huy.  Tài lộc đến nhiều vào đầu tiền, giảm sút về cuối tuần. Người độc thân có cơ hội gặp được người khác giới, tuy nhiên bạn cần chủ động hơn trong mối quan hệ này thay vì chờ đợi.

Tử vi tuần 25/4-1/5/2022: 2 con giáp gặp may, 2 con giáp hung cát đan xen hết sức nguy hiểm - Ảnh 1

Tuổi Tỵ có tình duyên “lên hương”

Bạn có số đào hoa trong tuần này, sẽ cảm nhận và trải qua đủ cung bậc ngọt ngào và lãng mạn trong tình duyên. Dù bận rộn nhưng cả hai lại chăm sóc nhau cực kỳ chu đáo, thông cảm và chia sẻ với đối phương. Nếu còn độc thận, bạn chỉ cần mở lòng là có khả năng nhanh chóng tìm được một nửa thực sự phù hợp với mình. Tài lộc cũng tới khá tốt, bạn có cơ hội tăng thu nhập từ cả nghề chính và nghề phụ, tuy nhiên giữa tuần có dấu hiệu hao tài 1 chút.

Tử vi tuần 25/4-1/5/2022: 2 con giáp gặp may, 2 con giáp hung cát đan xen hết sức nguy hiểm - Ảnh 2

Tuổi Dần nên dứt khoát hơn trong quyết định

Bạn cần học cách dứt khoát và quyết đoán hơn khi đưa ra lựa chọn quyết định đến tương lai. Đừng quá lo lắng, thành công sẽ đến nếu bạn biết tận dụng cơ hội, sự chủ động sẽ tạo nên kỳ tích. Trong tuần bạn khá vất vả khi phải đi lại, làm ăn xa, tuy nhiên sẽ có nhiều người hỗ trợ, giúp sức. Tài lộc vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc khi bạn dễ bị tổn hao tiền bạc, gặp nạn tiểu nhân.

Tử vi tuần 25/4-1/5/2022: 2 con giáp gặp may, 2 con giáp hung cát đan xen hết sức nguy hiểm - Ảnh 3

Tuổi Thìn hết sức thận trọng

Đây là một tuần đầy thăng trầm với bạn khi hung tinh kéo đến. Bạn hãy tập trung vào công việc ngay từ đầu tuần để tránh những sai lầm không đáng có. Khi Xuất hành cũng phải chú ý giữ an toàn cho bản thân, tránh uống rượu lái xe kẻo họa vào thân. Chuyện tình cảm thể không được suôn sẻ cho lắm, gây cho bạn không ít muộn phiền. Đường tài lộc ngược lại có phần ổn định khi cát tinh kéo đến, bạn có thể kiếm một được 1 khoản để đầu tư vào các mảng khác, phòng thân. 

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news