Tin mới

Tử vi tuần 25/4-1/5/2022: 4 con giáp phải thận trọng cung tài lộc vì hung cát đan xen

Thứ bảy, 23/04/2022, 09:24 (GMT+7)

Tử vi tuần 25/4-1/5/2022 cho bạn có cái nhìn khách quan và chủ động trong công việc của mình.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Tuổi Thân 

Tuần này, bạn gặp nhiều hung tin, đặc biệt ở lĩnh vực sức khỏe. Đề kháng giảm sút khiến bạn dễ mắc bệnh hơn, hãy tìm cách nghỉ ngơi thật tốt để tránh bệnh tật về sau. Công việc cũng chả được như ý nguyện, bao công sức của bạn bỏ ra có thể bị kẻ tiểu nhân phá hoại. Đừng tiêu xài hoang phí trong khoảng thời gian này, thay vào đó là tiết kiệm đề phòng khốn khó. 

Tử vi tuần 25/4-1/5/2022: 4 con giáp phải thận trọng cung tài lộc vì hung cát đan xen - Ảnh 1

Tuổi Tuất 

Bạn cần hết sức thận trọng trong các quyết định tài chính. Việc làm ăn cần được đánh giá lâu dài, không nên hành động mù quáng dẫn đến tham lam. Đầu tuần bạn có tiếng nói và được mọi người tin tưởng. Sự năng động và nhanh nhẹn giúp đỡ bạn nhiều trong công việc. Tuy nhiên bạn cần lắng nghe ý kiến nhiều chiều, bình tĩnh để tránh rơi vào lối nghĩ chủ quan, gặp hoàn cảnh bế tắc. Vận trình tình cảm không có nhiều điểm sáng.

Tử vi tuần 25/4-1/5/2022: 4 con giáp phải thận trọng cung tài lộc vì hung cát đan xen - Ảnh 2

Tuổi Thìn 

Đây là một tuần đầy thăng trầm với bạn khi hung tinh kéo đến. Bạn hãy tập trung vào công việc ngay từ đầu tuần để tránh những sai lầm không đáng có. Khi Xuất hành cũng phải chú ý giữ an toàn cho bản thân, tránh uống rượu lái xe kẻo họa vào thân. Đường tài lộc ngược lại có phần ổn định khi cát tinh kéo đến, bạn có thể tiết kiệm một được 1 khoản để đầu tư vào các mảng khác, phòng thân. Chuyện tình cảm thể không được suôn sẻ cho lắm, gây cho bạn không ít muộn phiền. 

Tử vi tuần 25/4-1/5/2022: 4 con giáp phải thận trọng cung tài lộc vì hung cát đan xen - Ảnh 3

Tuổi Hợi

Trong tuần mới, bạn gặp nhiều hung vận lấn át, đặc biệt là ở phương diện tài lộc cần cẩn trọng kẻo hao hụt tiền bạc mất kiểm soát. Người đầu tư nên hạn chế chi tiêu trong khoảng thời gian này, kiên nhẫn chờ cơ hội thích hợp. Đồng thời bạn cũng đang có tiểu nhân ganh ghét, do vậy đừng chủ quan kẻo kẻ xấu bụng lợi dụng. Chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu giảm nhiệt, lạnh nhạt chưa hòa giải.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news