Tin mới

4 tháng chịu ấm ức, Hồ Văn Cường lộ đoạn chat với nội dung gây chú ý

Thứ tư, 03/11/2021, 11:09 (GMT+7)

4 tháng chịu ấm ức vì những thông tin liên quan đến ekip của cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường lộ đoạn tin nhắn gây chú ý.

Ồn ào của Hồ Văn Cường và ekip cố ca sĩ Phi Nhung bắt đầu từ hồi cuối tháng 5 vừa qua sau khi bà PH nhắc đến trong livestream của mình. Ồn ào xoay quanh việc Hồ Văn Cường chưa nhận được tiền cát-xê do ekip của cố Ca sĩ Phi Nhung không trả. 

4 tháng chịu ấm ức, Hồ Văn Cường lộ đoạn chat với nội dung gây chú ý. Ảnh internet
4 tháng chịu ấm ức, Hồ Văn Cường lộ đoạn chat với nội dung gây chú ý. Ảnh internet

Hệ lụy tiếp theo từ ồn ào là hàng loạt những tin đồn Hồ Văn Cường "cơm không lành canh không ngọt" với mẹ Phi Nhung và cả ekip. Khi sự việc chưa được rõ ràng ca sĩ Phi Nhung không may qua đời vì Covid-19

Mới đây, sau hơn 4 tháng ồn ào xảy ra, cư dân mạng rần rần trước đoạn tin nhắn của một người thân gửi động viên Hồ Văn Cường. Đoạn tin nhắn được gửi từ hồi tháng 6 tức là đúng thời điểm ồn ào vừa xảy ra. 

Hồ Văn Cường khẳng định không có chuyện bị ekip mẹ nuôi Phi Nhung chèn ép. Ảnh internet
Hồ Văn Cường khẳng định không có chuyện bị ekip mẹ nuôi Phi Nhung chèn ép. Ảnh internet

Trong đó, người bí mật này an ủi Hồ Văn Cường mạnh mẽ vượt qua và khẳng định sẽ còn rất nhiều người quan tâm và ủng hộ nam ca sĩ mặc ồn ào không đáng có. Người này còn nhắn nhủ đến Hồ Văn Cường rằng để bước chân vào showbiz thì sẽ phải trải qua nhiều chuyện phức tạp, khó khăn hơn.

Đáp lại sự quan tâm của người này, Hồ Văn Cường không phân trần mà chỉ nhắn lại cảm ơn. Trong đoạn hội thoại, con nuôi Phi Nhung chỉ dùng duy nhất câu cảm ơn để hồi đáp lại. 

>> Xem thêm: Quyết lật đổ bà PH, Vy Oanh mang chồng quyền lực ra để dằn mặt

Hồ Văn Cường bên cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet
Hồ Văn Cường bên cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh internet

Nội dung tin nhắn của Hồ Văn Cường khiến nhiều người không khỏi tranh cãi. Có người cho rằng, Hồ Văn Cường vì không muốn rắc rối nên không dám tâm sự với bất kỳ một ai và chỉ biết hồi đáp lại ngắn gọn như vậy. Còn có thuyết âm mưu cho rằng, có người quản lý điện thoại của Hồ Văn Cường nên nam ca sĩ chỉ có thể nhắn tin lại như vậy. 

Sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, phía ekip của cố ca sĩ cũng đã công khai trả lại toàn bộ tiền cho Hồ Văn Cường và cũng từ đây hai bên ân đoạn nghĩa tuyệt với nhau. Đã gần 1 tháng nay, Hồ Văn Cường im hơi lặng tiếng, không ai biết, nam ca sĩ đang ở đâu và làm gì. Dường như Hồ Văn Cường đang muốn chọn cuộc sống "ở ẩn" và không muốn đối mặt với những tai tiếng quá sức chịu đựng này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news