Tin mới

5 bài hát Kpop mới toanh trên BXH doanh số Billboard tuần này: Top 1 dễ đoán!

Thứ tư, 22/09/2021, 15:54 (GMT+7)

Một số nghệ sĩ Kpop đã thiết lập kỷ lục mới cho chính mình trên BXH Billboard World Digital Song Sales.

Billboard World Digital Song Sales là BXH được cập nhật hàng tuần, liệt kê 25 đĩa đơn quốc tế bán chạy nhất tại Mỹ ở thời điểm đăng tải. Khi mà Kpop ngày càng nổi tiếng thì BXH này thường bị các ca khúc nhạc Hàn thống trị. 

Tuần này, 13/25 ca khúc trong danh sách là Kpop và 5 ca khúc trong đó lần đầu tiên ra mắt.

Bài hát mới có thứ hạng cao nhất chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng tuần này không xa lạ chính là LALISA của Lisa. Màn ra mắt solo của nữ ca sĩ rất được mong đợi và không có gì đáng ngạc nhiên khi cô ấy đạt vị trí đỉnh cao một cách nhanh chóng như vậy.

Bài hát mới tiếp theo trên bảng xếp hạng là ca khúc chủ đề mới nhất của ATEEZ , Deja Vu, trong album ZERO: FEVER Part.3. Ca khúc đứng ở vị trí thứ 4 trong tuần đầu tiên và là bài hát thứ 16 của nhóm lọt vào BXH này.

Đây cũng là bài hát có thứ hạng cao nhất của họ trên bảng xếp hạng cho đến nay. Kỷ lục trong quá khứ là các ca khúc Wonderland, Answer, Fireworks (I'm The One) và The Real, tất cả đều đạt hạng # 6. 

Ca khúc Ping Pong của HyunA và  DAWN đứng ở vị trí thứ 10 trong danh sách. Đây là bài hát đầu tiên của bộ đôi lọt vào BXH. Trước đó, HyunA đã có 9 lần và DAWN 2 lần có ca khúc nằm trong danh sách này.

Tiếp theo là nghệ sĩ solo Wonho với ca khúc chủ đề mới nhất Blue. Đây là bài hát thứ 7 của anh với tư cách solo xuất hiện trong BXH và đứng ở vị trí thứ 14 trong tuần đầu tiên.

Bài hát xếp hạng cao nhất của anh ấy trên bảng xếp hạng này là ca khúc solo đầu tay Open Mind, đạt vị trí thứ 4 vào năm 2020.

Và cuối cùng là ca khúc Red Lipstick của  Lee Hi (ft.  Yoonmirae ). Với thứ hạng đầu tay ở vị trí thứ 22, đây là bài hát thứ 8 của nữ nghệ sĩ lọt vào BXH này. Trước đó, ca khúc Rose  của cô đứng vị trí thứ 4 vào năm 2013.

Xin chúc mừng tất cả các nghệ sĩ đã có màn ra mắt mới trên bảng xếp hạng tuần này!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news