Tin mới

5 bí quyết chọn áo len cho người béo thật thời trang, thật đáng yêu đây!!!

Thứ sáu, 18/11/2016, 11:00 (GMT+7)

Mùa đông đến rồi, note ngay những bí quyết chọn áo len cho người béo vô cùng hữu ích này và khiến đám bạn bè lé mắt vì gu thời trang mùa đông cực đẹp của mình thôi nào!

Mùa đông đến rồi, note ngay những bí quyết chọn áo len cho người béo vô cùng hữu ích này và khiến đám bạn bè lé mắt vì gu thời trang mùa đông cực đẹp của mình thôi nào!

1. Áo len có sợi mỏng – giúp nàng “nhẹ bước” đầy thời trang giữa mùa đông

Gợi ý: áo len sợi nhỏ, màu sắc trung tính hoặc dệt lỗ.

Chọn áo len cho người béo mỏng, lỗ to giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn

Thông thường khi chọn áo len cho người béo phái chú ý đầu tiên chính là cân nặng, bạn đã nặng rồi nếu mang thêm một chiếc áo nặng trịch nữa thì thật là … vóc dáng ngàn cân.

2. Áo len có họa tiết rải rác ở cánh tay – bí quyết chọn áo len cho người béo

Những chiếc áo len thiết kế họa tiết phần cánh tay bắt mắt sẽ giúp cô nàng đánh lừa thị giác người đối diện, che bớt bề ngang không được nhỏ bé cho lắm của mình.

3. Áo len sọc ngang lớn gam màu tối – bất ngờ cho cô nàng thừa cân

Đừng sợ, với gợi ý chọn áo len cho người béo này, những sọc ngang bản to màu tối không những không làm bạn béo thêm mà còn tạo ảo giác cho thân hình mỏng hơn nữa đấy!

4. Áo len họa tiết chấm bi – gợi ý chọn áo len cho người béo thật nữ tính

Chấm bi lớn sáng màu cũng là một cách chọn áo len cho người béo không tồi.

Những chấm bi lớn màu sắc sẽ khiến chiếc áo len có thêm chiều sâu, mang lại cho bạn vóc dáng nhỏ bé hơn so với thực tế rất nhiều.

5. Áo len có in hình muông thú đơn giản – béo vẫn thật đáng yêu, thật phong cách

Những hình muôn thú ngộ nghĩnh, sống động khiến ánh nhìn người đối diện bị phân tâm, không qua soi về bề ngang của bạn nữa. Một cách chọn áo len cho người béo thú vị phải không nào!. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm bí quyết chọn áo cho người béo mà Tinmoi.vn đã tổng hợp trước đó nhé.

Hải Hà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news