Tin mới

5 dấu hiệu sức khỏe báo động của idol Kpop: Hói, đuối sức, gầy trơ xương,..

Thứ hai, 23/08/2021, 09:22 (GMT+7)

Nhiều Idol Kpop đã phải đánh đổi cả sức khỏe của mình để xuất hiện hoàn hảo trước công chúng.

Idol Kpop có một cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vừa giỏi, vừa xinh đẹp, thường xuất hiện lộng lẫy, được trang điểm, mặc những bộ cánh trong mơ. Những buổi tiệc hay sinh nhật của idol Kpop luôn là niềm khao khát với nhiều người khi được tặng vô số món đồ hàng hiệu đắt giá. 

Tuy nhiên, đánh đổi với điều này, không ít idol đã phải đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức và điều này lại chẳng hề được công khai với công chúng.

5 dấu hiệu sức khỏe báo động của idol Kpop: Hói, đuối sức, gầy trơ xương,.. - Ảnh 1

Mụn 

Các idol Kpop thường xuyên phải trang điểm trong suốt nhiều giờ đồng hồ để chạy sự kiện hay tham gia quảng bá, do vậy làn da của họ luôn trong tình trạng không được “thở”. Chính việc debut từ sớm khi mới 15, 16 tuổi cũng khiến dấu hiệu mụn ở idol rõ ràng hơn.

Thiếu ngủ

5 dấu hiệu sức khỏe báo động của idol Kpop: Hói, đuối sức, gầy trơ xương,.. - Ảnh 2

Idol Kpop luôn xuấ hiện trong sự tươi tắn nhất nhưng không ít khoảnh khắc họ lộ rõ vẻ thiếu ngủ trên sân khấu. Trong chương trình truyền hình Oppa Thinking, Sana đã vô tình vừa ngủ gật vừa vỗ tay khiến nhiều người cảm thấy vừa buồn cười vừa thương. Khi ấy cô đã gần như không ngủ trong suốt 3 ngày liền.

Căng thẳng

Idol Kpop là môi trường cạnh tranh khốc liệt từ khi còn là thực tập sinh. Kể cả khi ra mắt, họ lại lao vào cuộc chiến khác để trả món nợ cho công ty, được công chúng đón nhận và trở nên nổi tiếng.  

Jungkook từng bật khóc khi nhớ lại quãng thời gian thực tập vất vả hay Mina và Jeongyeon đã phải tạm ngừng hoạt động với TWICE để điều trị chứng rối loạn lo âu. Nghe thôi đủ để fan thương “gà” nhà mình hơn nữa.

Giảm cân quá mức 

5 dấu hiệu sức khỏe báo động của idol Kpop: Hói, đuối sức, gầy trơ xương,.. - Ảnh 3

Gầy là một trong những tiêu chí bắt buộc phải kiểm tra của các thần tượng. Mới đây, để quảng bá cho ca khúc Dumb Dumb, Somi đã giảm xuống còn 46,6 kg trong khi chiều cao là 1m72, cô thậm chí đã phải đi truyền dịch tĩnh mạch vì lượng công việc quá dồn dập.

Đối với các thần tượng nữ, giảm cân quá mức dẫn đến hậu quả chu kì kinh không đều. Cựu thành viên của Ladies's Code Ashley Choi cho biết cô từng bị chậm kinh một năm vì chỉ ăn cà chua bi để Giảm cân

Tóc khô, hói đầu

5 dấu hiệu sức khỏe báo động của idol Kpop: Hói, đuối sức, gầy trơ xương,.. - Ảnh 4

Cũng như nhiều idol khác, Suga từng nhuộm rất nhiều màu tóc khác nhau để comeback. Suga từng nói rằng anh sẽ kiện Hybe Entertainment nếu nam ca sĩ bị... hói, dù là một lời nói đùa nhưng phần nào báo động đến tình trạng hư tổn tóc nghiêm trọng của idol. Trước đó Wonyoung cũng từng để lộ một mảng tóc hói trên đầu khiến fan lo lắng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: idol Kpop