Tin mới

3 Idol Kpop bí mật kết hôn, sinh con khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp

Thứ sáu, 20/08/2021, 21:26 (GMT+7)

Bobby không phải idol Kpop đầu tiên kết hôn, sinh con khi sự nghiệp đi lên.

Chuyện kết hôn khi hoạt động luôn là vấn đề nhạy cảm với thần tượng. Do vậy, nhiều người chọn cách bí mật kết hôn, sinh con để vừa lập gia đình, vừa phát triển sự nghiệp cá nhân.

Bobby (iKON)

Mới đây, Bobby bất ngờ gây ngỡ ngàng khi thông báo sẽ kết hôn. Cụ thể, anh sẽ kết hôn và tháng 9 sẽ chính thức lên chức bố. Bobby rất vui mừng thông báo việc bản thân có gia đình mới nhưng lại cảm thấy có lỗi với người hâm mộ.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Bobby trải lòng: “Tôi hứa sẽ kết hôn với người yêu của mình. Tháng 9 tôi sẽ lên chức bố. Tôi vô cùng vui vì có một gia đình mới nhưng thật xin lỗi những người hâm mộ vì tin tức đột ngột này từ tôi. Đáng lẽ tôi phải thông báo cho các bạn sớm hơn, nhưng sự chậm trễ này là vì bản thân tôi đã rất lo lắng.”

Hiện tại, danh tính “một nửa kia” của Bobby đang được người hâm mộ quan tâm.

Kris Ngô Diệc Phàm (cựu thành viên EXO)

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Kris Ngô Diệc Phàm thời gian gần đây có thông tin cho rằng anh đã từng kết hôn và thậm chí đã có con riêng 2 tuổi. Trang QQ đã dẫn một bài đăng từ weibo của một blogger, cho biết cựu thành viên EXO không phải là người độc thân. Ngoài kết hôn, thậm chí anh đã có con 2 tuổi và vợ của Kris được cho là có thế lực lớn.

Hyeme (cựu thành viên Black Swan)

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Hyeme cũng bị cộng đồng fan K-pop bóc trần việc bí mật kết hôn. Theo bài báo từ SBS, Hyeme đã âm thầm lấy chồng vào tháng 6/2020, khi vẫn còn hoạt động. Tuy nhiên sau hơn 1 năm kết hôn, nữ thần tượng và chồng được cho là sẽ chuẩn bị ly hôn. Phía giám đốc điều hành của Black Swan thậm chí cho biết không hề biết gì về chuyện Hyeme kết hôn và ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kpop idol