Tin mới

Showbiz 21/8: Trường Giang để lộ dung mạo ái nữ đầu lòng; Đời tư truân chuyên của NS Vân Dung

Thứ bảy, 21/08/2021, 15:34 (GMT+7)

Showbiz 21/8: Trường Giang để lộ dung mạo ái nữ đầu lòng; Đời tư truân chuyên của NS Vân Dung

Tận lực giấu kín 2 năm nay, Trường Giang chỉ một phút sơ hở đã để lộ dung mạo của ái nữ đầu lòng

Sau khi Trường Giang và Nhã Phương kết hôn, cặp đôi nhanh chóng đón nhận tin vui và chào đón sự ra đời của cô con gái đầu lòng - bé Destiny. Rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình 3 người được chia sẻ trên MXH. Tuy nhiên dù ở bất kỳ hình ảnh nào, Trường Giang và Nhã Phương vẫn quyết tâm giấu kín dung mạo của ái nữ khi chỉ hé lộ góc nhìn từ đằng sau cô bé.

Mới đây, trong một đoạn video chia sẻ khoảnh khắc vừa học vừa chơi của ba con Trường Giang, nam nghệ sĩ đã vô tình để lộ ra dung mạo xinh xắn, đáng yêu của ái nữ đầu lòng.

Showbiz 21/8: Trường Giang để lộ dung mạo ái nữ đầu lòng; Đời tư truân chuyên của NS Vân Dung - Ảnh 1

Trong video này, Trường Giang đang thử thách trí thông minh của con gái bằng màu sắc và ngôn ngữ. Có thể thấy, chỉ mới 2 tuổi nhưng con gái của "Mười Khó" đã rất thông minh, lanh lợi và hiểu hết các từ vựng bằng tiếng Anh.

Đặc biệt ở một khoảnh khắc, cô bé Destiny bất ngờ quay đầu lại và để lộ cận dung mạo xinh xắn dễ thương. Có thể thấy, con gái Trường Giang và Nhã Phương được thừa hưởng hết những nét đẹp của cả ba và mẹ. Tuy nhiên có vẻ bé Destiny lại giống mẹ nhiều hơn khi cô bé sở hữu đôi mắt to tròn, má bánh bao đáng yêu và khuôn miệng "y chang bản chính" là nữ Diễn viên Nhã Phương.

Hiện tại bé Destiny đã được 2 tuổi. Cô con gái đáng yêu luôn trở thành tâm điểm chú ý của các thành viên trong gia đình khi cả Trường Giang lẫn Nhã Phương đều dành mọi thời gian rảnh rỗi của mình ở bên con, chơi với con.

NS Vân Dung với đời tư lắm nỗi truân chuyên và cuộc sống tròn trịa bên ông xã kín tiếng

NS Vân Dung sinh năm 1975. Thời bé, Vân Dung sống cùng bố mẹ tại Thái Nguyên và khi mới 3-4 tuổi, cô đã cùng chị gái Vân Trang đóng kịch. Lên 5 tuổi, Vân Dung cũng tham gia vào đóng kịch và biểu diễn cho các cô chú trong đoàn ca múa nhạc Tây Bắc xem. Màn biểu diễn của hai chị em được các cô chú đệm nhạc làm âm thanh và sau khi vở diễn kết thúc, Vân Dung được các cô chú trong đoàn ca múa nhạc khen ngợi hết lời.

Chính điều này đã nung nấu ước mơ cháy bỏng được đứng trên sân khấu của Vân Dung. Khi vào lớp 2, gia đình Vân Dung chuyển về Hà Nội sinh sống trong một ngôi nhà chật chội của ông bà nội ở Quán Thánh. Năm Vân Dung 10 tuổi, gia đình chuyển về ngôi nhà nhỏ tại Hoàng Cầu với diện tích vỏn vẹn 6m2, dột nát đủ chỗ.

Showbiz 21/8: Trường Giang để lộ dung mạo ái nữ đầu lòng; Đời tư truân chuyên của NS Vân Dung - Ảnh 2

Sau khi học hết cấp 2, Vân Dung từng thi đỗ vào trường THPT Trưng Vương và sau 3 tháng, cô chuyển về học văn hoá và chuyên môn tại Nhà hát Tuổi Trẻ, sáng học nghệ thuật, tối học văn hoá.

Thành tích học tập thì 'lẹt đẹt' nhưng Vân Dung lại nổi tiếng vì sự 'cá biệt, láu cá' của mình. Đi học thì hay đến muộn với lý do đau bụng, hỏng xe khiến hạnh kiểm của cô chỉ quanh quẩn ở mức khá và trung bình.

Năm 1992, khi chị gái Vân Trang đăng ký thi hoa hậu báo Tiền Phong, Vân Dung cũng hào hứng xin thi cùng với lý do 'cổ vũ chị'. Thời điểm đó, Vân Dung mới 17 tuổi và là thí sinh trẻ nhất tại cuộc thi nhưng ít ai ngờ Vân Dung lại lọt TOP 15 cô gái đẹp nhất.

Gương mặt của Vân Dung được đánh giá vô cùng hợp với các sân khấu. Trong khi bạn bè đồng trang lứa lựa chọn con đường chính kịch thì Vân Dung quyết tập đi theo con đường hài kịch. Và trong suốt thời gian gắn bó và theo đuổi niềm đam mê của mình, Vân Dung đã tạo nên thương hiệu hài kịch khó lẫn.

Lý Nhã Kỳ muối mặt vì chiếc váy 'phản chủ', phút nặng nề trên sàn catwalk gây chú ý

Lý Nhã Kỳ là nữ diễn viên, doanh nhân có tiếng. Ở tuổi 39, "bà trùm kim cương" được mệnh danh là mỹ nhân độc thân giàu có và quyến rũ bậc nhất của làng giải trí Việt. Tuy nhiên mới đây, Lý Nhã Kỳ lại gặp phải không ít lời chê bai khi khoảnh khắc trong quá khứ của cô bị đào lại. Trong đoạn video được chia sẻ trên MXH, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vai trò làm vedette của một sàn diễn thời trang.

Showbiz 21/8: Trường Giang để lộ dung mạo ái nữ đầu lòng; Đời tư truân chuyên của NS Vân Dung - Ảnh 3

Lý Nhã Kỳ hiện diện với thần thái sang chảnh, đẳng cấp đúng chất của cô. Thế nhưng chiếc váy lụa "phản chủ" vô tình khiến vóc dáng của Lý Nhã Kỳ to hơn bình thường với vòng 2 kém thon gọn. Nhiều người còn thẳng thắn cho rằng Lý Nhã Kỳ trông như mang bầu. Chưa hết, dù cho Lý Nhã Kỳ tự tin, thần thái sải bước trên sàn catwalk nhưng bước đi của cô vẫn chưa chuyên nghiệp khiến nhiều người lên tiếng ví von, nhận xét.

Hương vị tình thân: Tài tử Võ Hoài Nam 'phơi bày bí mật' của ông Sinh trong bộ phim

Vốn luôn là người 'dị ứng' trước truyền thông dù là diễn viên truyền hình, sự tái xuất trở lại của lãng tử màn ảnh Việt một thời Võ Hoài Nam đang thực sự tạo nên cơn sốt sau bộ Phim Hương vị tình thân.

Sau khi khiến dân tình chú ý với những phân cảnh xúc động trong bộ phim Hương vị tình thân đang lên sóng màn ảnh nhỏ, NSƯT Võ Hoài Nam mới đây đã trở thành gương mặt khách mời tiếp theo của Cuộc hẹn cuối tuần tập 6.

Đáng chú ý, nam tài tử đồng hành cùng cô con gái thứ 2 xinh đẹp của mình trong chương trình kỳ này. Sự xuất hiện của hai cha con nhà Võ Hoài Nam đã thực sự hâm nóng toàn bộ khán giả có mặt tại trường quay.

Showbiz 21/8: Trường Giang để lộ dung mạo ái nữ đầu lòng; Đời tư truân chuyên của NS Vân Dung
Showbiz 21/8: Trường Giang để lộ dung mạo ái nữ đầu lòng; Đời tư truân chuyên của NS Vân Dung

Tài tử Võ Hoài Nam vốn là một trong những nam diễn viên gạo cội được khán giả 'lẵn mặt đặt tên' sau loạt phim truyền hình ăn khách Cảnh sát hình sự. Hình ảnh anh chàng lính trinh sát tên Chiến thủa nào chắc chắn vẫn là hình ảnh đáng nhớ trong ký ức của không ít người.

Nhờ khả năng diễn xuất của mình, anh từng nhận giải thưởng danh giá Diễn viên trẻ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Châu Á -Thái Bình Dương lần thứ 47 tại Hàn Quốc.

Khi đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp Võ Hoài Nam bất ngờ lựa chọn lui về hậu trường chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình và vắng bóng màn ảnh sau hơn 1 thập kỷ. Nhận lời tái xuất màn ảnh nhỏ trong dự án phim Hương vị tình thân, Võ Hoài Nam đang nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Theo chia sẻ của Võ Hoài Nam, nhân vật ông Sinh trong bộ phim và anh ngoài đời có một sự tương đồng khá lớn về tư tưởng: Coi trọng gia đình, coi trọng yếu tố tình thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news