Tin mới

5 địa điểm ăn uống Chùa Láng ngon - bổ - rẻ hút sinh viên nhất

Thứ sáu, 18/11/2016, 13:03 (GMT+7)

Đến với con phố ẩm thực đầy màu sắc như Chùa Láng, các bạn không nên bỏ qua 5 địa điểm ăn uống Chùa Láng ngon – bổ - rẻ, thu hút sinh viên này nhé.

Đến với con phố ẩm thực đầy màu sắc như Chùa Láng, các bạn không nên bỏ qua 5 địa điểm ăn uống Chùa Láng ngon – bổ - rẻ, thu hút sinh viên này nhé.

Phố Chùa Láng được biết đến là khu phố bao quanh bởi rất nhiều trường Đại học như Ngoại thương, Học Viện Ngoại giao, Đại học Luật, Học viện Hành chính,.. nên quán xá ăn uống vô cùng phong phú phục vụ nhu cầu của các bạn sinh viên. Trong con phố ẩm thực đầy màu sắc ấy lựa chọn được quán ăn ngon - bổ - rẻ không phải ai cũng biết. Hãy lưu lại 5 địa điểm ăn uống Chùa Láng hút sinh viên nhất mà chúng tôi tổng hợp dưới đây để thưởng thức nhé!

1. Miến lươn trộn – 77 Chùa Láng

Đây là một địa điểm ăn uống Chùa Láng rất thu hút sinh viên

Sợi miến mềm, dai, cùng với giá đỗ, lươn xào thơm phức, món miến lươn trộn được các bạn trẻ yêu thích vô cùng. Miến lươn ở đây có vị béo ngậy của lươn, cay nồng của ớt, vị tươi ngon của rau xanh hòa trộn vào nhau tạo nên sự hấp dẫn không thể chối từ.

Giá 1 suất ăn chỉ 20k phù hợp với túi tiền nên thu hút rất đông sinh viên đến thưởng thức.

2. Quán thịt xiên nướng Hoàng Đức– 69B Chùa Láng

Thịt xiên nướng

Nổi tiếng với dàn trai trẻ với phong cách phục vụ nhiệt tình miễn chê, quán bánh mỳ thịt xiên nướng Chùa Láng nổi danh vô cùng. Những xiên thịt nướng vàng đều giá chỉ 7k/xiên ăn kèm với dưa góp ngon khó cưỡng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news