Tin mới

5 điểm nổi bật của Honda Grom khiến dân chơi chết mê chết mệt

Thứ tư, 25/11/2020, 13:50 (GMT+7)

Honda Thái Lan vừa ra mắt phiên bản nâng cấp cho chiếc MSX 2020 với cái tên Honda Grom, mẫu xe sở hữu nhiều trang bị hiện đại và một số thay đổi về kiểu dáng.

Honda GROM 2020- mẫu xe côn tay “tí hon” được hãng này hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, năng động. Đây là mẫu xe hoàn hảo dành cho những người thích “độ phá” theo phong cách riêng.

Trang bị hiện đại cùng các thay đổi ngoại hình khác biệt, vì vậy Honda Thái Lan đã thay đổi tên MSX thành GROM. Trước đó, phiên bản tiền nhiệm là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của hãng ở thị trường này.

Dưới đây là 5 điểm nổi bật của Honda GROM 2020 mới:

1. Honda GROM 2020 là mẫu xe thích hợp cho các tín đồ thích “độ”, cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh, trang trí theo phong cách và sở thích riêng.

2. Khối động cơ không chỉ đổi tên mà còn tối ưu hóa hiệu suất của xe, hộp số 4 cấp được nâng lên 5 cấp, mang đến những trải nghiệm phấn khích hơn cho người lái. Dung tích xy-lanh vẫn dừng lại ở ngưỡng 125cc.

3. Bảng đồng hồ kỹ thuật số Full LCD hiển thị đầy đủ và  sắc sảo các thông tin chi tiết xe của. Có thêm đèn báo cấp số.

4. Đèn pha và đèn hậu LED, thiết kế hoàn toàn mới. Hiệu suất chiếu sáng rộng hơn, tăng cường sự an toàn khi  đi đường.

5. Honda GROM 2020 được trang bị thêm độ an toàn với hệ thống phanh ABS  mang công nghệ G-Sensor có các cảm biến thông minh tự động, gửi tín hiệu đến bộ xử lý trung tâm ECU để tạo sự cân bằng khi phanh gấp.

Honda GROM 2020 tại Thái Lan có hai phiên bản: Bản tích hợp ABS với G-Sensor (màu xám đen) có giá 77.400 Bath (tương đương 2.560 USD) và bản Tiêu chuẩn (đỏ đen, xanh đen và đen) có giá 69.900 Bath (tương đương khoảng 2.310 USD).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news