Tin mới

5 khách sạn độc lạ có một không hai trên thế giới

Thứ sáu, 15/09/2023, 18:40 (GMT+7)

Du khách sẽ có trải nghiệm mới mẻ chưa từng có khi nghỉ dưỡng tại những khách sạn độc đáo này.

The Muraka, Maldives 

5 khách sạn độc lạ có một không hai trên thế giới - Ảnh 1
 
Ảnh: internet
Ảnh: internet

The Muraka là khách sạn thuộc sở hữu của Hilton Worldwide, là một trong những khách sạn đắt đỏ nhất trên thế giới tọa lạc tại hòn đảo thiên đường Maldives. 

Điều khiến The Muraka trở nên đặc biệt chính là phòng ngủ chìm dưới đáy biển xanh sâu 16 feet với lớp kính trong suốt có tầm nhìn 180°, giúp du khách đắm mình giữa đại dương, ngắm những chú cá tung tăng bơi lội và tận hưởng cuộc sống cổ tích đúng nghĩa.

Giá phòng tại The Muraka là 50.000 USD (tương đương 1,2 tỷ VND) cho 1 đêm.

Ashford Castle, Bắc Ailen

5 khách sạn độc lạ có một không hai trên thế giới - Ảnh 2
 
Ảnh: internet
Ảnh: internet

Ngủ trong một lâu đài "hàng thật giá thật", tận hưởng cảm giác trở thành nhân vật hoàng gia trong các câu chuyện cổ tích? Lâu đài Ashford sẽ biến giấc mơ của bạn trở thành sự thật.

Lâu đài Ashford được xây dựng vào năm 1228, mang vẻ đẹp nguy nga tráng lệ với lịch sử văn hóa lâu đời. Hiện tại, nơi đây trở thành một khách sạn với tiêu chuẩn 5 sao cùng phong cách phục vụ đâm chất hoàng gia. Khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành hoàng tử, công chúa trong các bộ phim về vương công quý tộc.

Hạng phòng rẻ nhất khi nghỉ dưỡng tại Lâu đài Ashford là 480 USD/đêm (khoảng 12 triệu VND).

Georgian House Hotel, London, Anh

5 khách sạn độc lạ có một không hai trên thế giới - Ảnh 3
 
Ảnh: internet
Ảnh: internet

Nếu là fan cứng của Harry Potter thì Georgian House - khách sạn nằm gần ga Victoria của thành phố London với tuổi đời gần 200 tuổi chính là nơi dành cho bạn.

Georgian House được bài trí không gian mô phỏng dựa theo thế giới phép thuật với đặc trưng của 4 nhà: Gryffindor, Slytherin, Ravenclaw, Hufflepuff trong Harry Potter. Du khách có thể tìm thấy sách thần chú, chai lọ đựng độc dược và thậm chí là chiếc rương giống hệt rương của Harry Potter sử dụng trong phim. Các phòng ngủ tại đây cũng được tái hiện y hệt kí túc xá của các phù thủy khi ở trong trường Hogwarts.

Giá tiền cho một phòng đôi thấp nhất là 209 bảng Anh (khoảng 8 triệu VND).

Tree Hotel, Thuỵ Điển

5 khách sạn độc lạ có một không hai trên thế giới - Ảnh 4
 
Ảnh: internet
Ảnh: internet

Tree Hotel nằm sâu trong thung lũng Sông Lule, là một khu nghỉ dưỡng tách biệt với thế giới bên ngoài giúp du khách có trải nghiệm vô cùng độc đáo. Các phòng khách sạn ở đây được thiết kế theo những hình dạng khác nhau như UFO, khối lập phương "tàng hình", tổ chim khổng lồ,... và "treo" lơ lừng tới 20 feet giữa một khu rừng rộng lớn.

Giá một đêm tại đây rơi vào khoảng 570 USD (tương đương 14 triệu đồng).

Kakslauttanen Arctic Resort, Phần Lan

5 khách sạn độc lạ có một không hai trên thế giới - Ảnh 5
 
Ảnh: internet
Ảnh: internet

Kakslauttanen Arctic Resort là khu nghỉ dưỡng yên tĩnh nằm giữa khu rừng dọc bờ sông Kakslauttanen của Phần Lan. Mỗi phòng ở đây được thiết kế bởi mái vòm có tấm kính trong suốt giúp du khách có thể ngắm tuyết rơi và cảm nhận thiên nhiên hùng vĩ bên ngoài ngay trong phòng.

Đây là một trong những địa điểm độc đáo có thể ngắm cực quang với giá 600 USD/đêm (khoảng 15 triệu đồng).

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news