Tin mới

Tips tránh bị cảnh tượng không ngờ ở khách sạn khi đi du lịch

Thứ sáu, 15/09/2023, 16:45 (GMT+7)

Nếu không muốn bị cảnh tượng tâm linh không ngờ ở khách sạn hỏi thăm, nhất định phải lưu ý những điều sau đây.

Nếu là tín đồ du lịch, chắc hẳn những câu chuyện liên quan đến yếu tố tâm linh được truyền tai nhau không còn xa lạ với nhiều người. Việc di chuyển và nghỉ qua đêm tại những địa điểm xa lạ thường khiến một số du khách cảm thấy lo ngại, một phần vì những lời đồn đại, một phần vì "yếu bóng vía". Do đó, "có thờ có thiêng có kiêng có lành", hãy tìm hiểu những điều cần lưu ý để tránh bị ma quỷ quấy rầy, giúp chuyến đi được trọn vẹn hơn.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

1. Gõ cửa 3 lần trước khi vào phòng

Nhiều người quan niệm rằng việc gõ cửa 3 lần trước khi vào phòng giống như một cách để chào hỏi, đánh thức những "linh hồn" trong phòng. Sau đó, bạn cần đứng nép sang một bên để "tiễn" những linh hồn này ra ngoài, sau đó bước vào phòng bình thường.

2. Tạo tiếng động trong phòng

Sau khi vào phòng khách sạn, nên gây ra tiếng động càng nhiều càng tốt bằng cách bật tất cả công tắc điện, bật ti vi, xả nước bồn rửa mặt, toilet,.. Đây được coi là một cách để bạn khẳng định chủ quyền của căn phòng.

3. Không chụp ảnh vào ban đêm, đặc biệt là chụp ảnh trước gương

Theo Phong thủy, việc chụp ảnh, đặc biệt là chụp ảnh qua gương vào ban đêm sẽ rất dễ khiến bạn trở thành mục tiêu bị "trêu" và nhìn thấy những thứ không nên thấy.

4. Vỗ nhẹ vào gối trước khi đi ngủ

Ngoài mục đích làm sạch bụi bẩn bám trên gối thì việc vỗ nhẹ này cũng là để báo hiệu nếu “ai đó” đang ở trong phòng thì hãy rút lui vì nơi đây đã có chủ mới.

Ngoài ra, trước khi đi ngủ, bạn hay lẩm nhẩm trong đầu rằng nếu có "thế lực" nào đó bên cạnh, hãy để bạn được yên.

Nếu trường hợp bạn đi du lịch một mình, nhưng lại ở phòng ngủ có hai giường đơn, thì bạn không nên để trống 1 giường mà hãy đặt một vật dụng nào đó của bản thân lên chiếc giường trống và nên kéo chăn ra làm rối như đang có người dùng để tránh bị chiếm chỗ.

5. Để đèn khi ngủ

Nếu bạn chịu đựng được thì nên bật đèn khi đi ngủ. Hoặc mở hé cửa phòng vệ sinh và bật đèn trong đó. Nó sẽ giúp cân bằng âm dương rất nhiều.

6. Không mở toang cả tủ quần áo

Bạn không nên mở toang cả tủ quần áo và ngăn kéo rồi để đó mà không đóng lại. Theo góc nhìn tâm linh, hành động này có thể khiến cho những linh hồn bị mất không gian ẩn mình nên sẽ quấy rối bạn.

7. Không nên cắt móng tay móng chân vào ban đêm

Việc cắt móng tay, móng chân vào nửa đêm ở khách sạn là điều rất kiêng kị, đặc biệt là móng tay trẻ con. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong chuyến đi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news