Tin mới

Hot girl bóng chuyền Hàn Quốc phát biểu đầy tự tin trước màn tái đấu ĐT nữ Việt Nam tại Asiad 19

Thứ sáu, 15/09/2023, 16:20 (GMT+7)

Hot girl bóng chuyền Hàn Quốc, Lee Da Hyeon tin rằng ĐT Hàn Quốc sẽ giành chiến thắng khi gặp lại ĐT Việt Nam ở Asiad 19.

Lee Da Hyeon (21 tuổi) chơi ở vị trí phụ công. Cô đang chơi cho CLB Suwon Hyundai Hillstate và khoác áo ĐT bóng chuyền nữ Hàn Quốc kể từ năm 2021. Lee Da Hyeon từng 'gây sốt' khi ăn mừng bằng cách nhảy trên nền nhạc bài See tình của Hoàng Thùy Linh thu hút 37 triệu lượt xem trên kênh Tiktok KBS SSpor.

Mới đây, nữ VĐV tiếp tục gây chú ý ở buổi trả lời truyền thông Hàn Quốc, phụ công Lee Da Hyeon bày tỏ sự quyết tâm đánh bại ĐT nữ Việt Nam ở giải đấu sắp diễn ra tại Hàng Châu (Trung Quốc) từ ngày 23/9 đến 7/10 tới đây: "Mục tiêu hàng đầu của ĐT bóng chuyền nữ Hàn Quốc ở Asiad 19 là giành huy chương. Ngoài ra, chúng tôi đã không may thua ĐT Việt Nam ở giải vô địch châu Á, nên lần này, mục tiêu khác của chúng tôi là phải thắng ĐT Việt Nam".

 Lee Da Hyeon bày tỏ sự quyết tâm đánh bại ĐT nữ Việt Nam tại Asiad 19
 Lee Da Hyeon bày tỏ sự quyết tâm đánh bại ĐT nữ Việt Nam tại Asiad 19

Lee Da Hyeon chia sẻ thêm: "Chúng tôi đến với giải châu Á để lấy lại niềm tin nhưng kết quả khác với những gì chúng tôi mong muốn. Thành thật mà nói các cầu thủ mất bình tĩnh trước những thời điểm khó khăn. Tuy nhiên chúng tôi đã đứng dậy, rũ bỏ những điều tồi tệ và tập trung cho những giải đấu phía trước".

Tại Asiad 2023, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam nằm cùng bảng với Hàn Quốc và Nepal. 2 đội đầu bảng sẽ giành vé vào vòng bảng thứ 2. Trước đó ở giải vô địch châu Á 2023, Thanh Thúy cùng các đồng đội đã đánh bại ĐT Hàn Quốc với tỉ số 3-2, mở màn cho kỳ tích lần đầu tiên trong lịch sử vào top 4 châu lục. Trong khi đó, Hàn Quốc chỉ xếp vị trí thứ 6 chung cuộc.

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ tái đấu Hàn Quốc tại Asiad 19
Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ tái đấu Hàn Quốc tại Asiad 19

Tại Asiad 19, tuyển nữ Việt Nam nằm tại bảng C cùng với Hàn Quốc và Nepal. Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam lần lượt gặp Nepal vào 13h30 ngày 30/9 và Hàn Quốc vào 9h30 ngày 1/10.

Danh sách đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam dự ASIAD 19

Chủ công: Trần Thị Thanh Thúy, Vi Thị Như Quỳnh, Trần Tú Linh, Phạm Thị Nguyệt Anh

Phụ công: Nguyễn Thị Trinh, Lý Thị Luyến, Trần Thị Bích Thuỷ

Đối chuyền: Đoàn Thị Xuân, Hoàng Thị Kiều Trinh

Chuyền hai: Đoàn Thị Lâm Oanh, Võ Thị Kim Thoa

Libero: Nguyễn Khánh Đang

HLV trưởng: Nguyễn Tuấn Kiệt

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóng chuyền