Tin mới

5 lần 7 lượt bị làm cho muối mặt, Ngọc Trinh vẫn chấp nhận không từ bỏ 'trợ thủ' đặc biệt

Thứ hai, 20/12/2021, 15:29 (GMT+7)

5 lần 7 lượt bị làm cho khốn khổ thậm chí là bị chấn thương nhưng Ngọc Trinh vẫn chấp nhận "ăn đời ở kiếp" với "trợ thủ" đặc biệt này.

Ngọc Trinh sở hữu lợi thế là thân hình nóng bỏng, ba vòng gợi cảm nhưng so với những chân dài hiện tại thì chiều cao của Ngọc Trinh lại không nổi trội. Chính vì vậy, để tôn dáng và không bị lép vế mỗi khi xuất hiện, trợ thủ đắc lực của Ngọc Trinh chính là những đôi giày cao gót. 

5 lần 7 lượt bị làm cho muối mặt, Ngọc Trinh vẫn chấp nhận không từ bỏ 'trợ thủ' đặc biệt này. Ảnh internet
5 lần 7 lượt bị làm cho muối mặt, Ngọc Trinh vẫn chấp nhận không từ bỏ 'trợ thủ' đặc biệt này. Ảnh internet

Nhưng đã không ít lần Ngọc Trinh khốn khổ, muối mặt vì những đôi giày cao gót của mình. 5 lần 7 lượt, "nữ hoàng nội y" bị vấp ngã trước truyền thông vì giày cao gót. Ngọc Trinh là sao nữ không ít lần phải "vồ ếch" vì giày cao gót.

Pha vồ ếch hú hồn của Ngọc Trinh vì giày cao gót. Ảnh internet
Pha vồ ếch hú hồn của Ngọc Trinh vì giày cao gót. Ảnh internet

Dù nhiều lần bị làm cho muối mặt nhưng Ngọc Trinh vẫn nhất quyết chung sống, "ăn đời ở kiếp" với "trợ thủ" này. Chân dài sinh năm 1989 có hẳn một bộ sưu tập giày cao gót hàng hiệu đắt tiền và độc lạ. Ngoài những phụ kiện khác, thì giày cao gót là một phần không thể thiếu của Ngọc Trinh. Bởi lẽ, nếu thiếu đôi giày cao thì chiều cao của Ngọc Trinh sẽ bị đàn em "nuốt chửng". 

Ngọc Trinh cười trong nước mắt vì bị ngã khá đau. Ảnh internet
Ngọc Trinh cười trong nước mắt vì bị ngã khá đau. Ảnh internet

Ngọc Trinh bước chân vào showbiz dưới sự giúp đỡ của Vũ Khắc Tiệp. Chân dài gốc Trà Vinh giống như một viên ngọc thô được "ông trùm chân dài" phát hiện và đào tạo trở thành một trong những người mẫu của Venus.

5 lần 7 lượt bị làm cho muối mặt, Ngọc Trinh vẫn chấp nhận không từ bỏ 'trợ thủ' đặc biệt - Ảnh 1
5 lần 7 lượt bị làm cho muối mặt, Ngọc Trinh vẫn chấp nhận không từ bỏ 'trợ thủ' đặc biệt - Ảnh 2

Đi lên từ những ồn ào, khoe thân táo bạo, Ngọc Trinh cho đến nay vẫn chưa hề giảm nhiệt. "Nữ hoàng nội y" đắt show quảng cáo, sự kiện. Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn làm mới bản thân với vai trò diễn viên. 

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh làm náo loạn mạng xã hội khi chuyển sang bán hàng online. Cô nàng kết hợp cùng Vũ Khắc Tiệp với tham vọng trở thành triệu phú bán hàng online.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news