Tin mới

Phan Như Thảo lộ 'điểm vàng' cơ thể, công khai cuộc sống hôn nhân như bà hoàng

Thứ năm, 16/12/2021, 10:30 (GMT+7)

Phan Như Thảo - đối thủ một thời của Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi bất ngờ với màn hiện diện mới nhất.

Phan Như Thảo từng được biết đến là "gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Thậm chí còn có thời điểm, chân dài sinh năm 1988 còn là đối thủ đáng gờm của Ngọc Trinh, khiến "nữ hoàng nội y" cũng phải e dè vài phần.

Mặc dù đã rời xa hào quang showbiz, thế nhưng cuộc sống của Phan Như Thảo vẫn nhận được sự quan tâm của không ít khán giả. Đặc biệt vừa qua, loạt hình ảnh "phát tướng" đầy ngỡ ngàng cùng những hạnh phúc trong hôn nhân của cựu chân dài bên ông xã đại gia càng khiến Phan Như Thảo nhận được sự chú ý.

Phan Như Thảo lộ 'điểm vàng' cơ thể, công khai cuộc sống hôn nhân như bà hoàng - Ảnh 1

Mới đây, cựu "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp đã công khai khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã doanh nhân cùng cô con gái nhỏ. Trong hình, nụ cười rạng ngời của cả ba thành viên đã tiết lộ về tổ ấp đầy hạnh phúc, yêu thương.

Không chỉ vậy, Phan Như Thảo còn khiến dân tình không khỏi bất ngờ với vóc dáng ở thời điểm hiện tại. Từng nhận về nhiều lời bàn tán, dị nghị về thân hình phát tướng, thế nhưng ở thời điểm hiện tại cựu người mẫu đã có sự cải thiện rõ rệt về vóc dáng. Thậm chí, khi diện chiếc quần skinny bó sát, đôi chân thon dài của Phan Như Thảo lộ rõ, chứng minh đẳng cấp trên sàn catwalk một thời của cựu người mẫu.

Phan Như Thảo để lộ đôi chân thon dài sau thời gian bị chê 'phát tướng'. Ảnh: FBNV
Phan Như Thảo để lộ đôi chân thon dài sau thời gian bị chê "phát tướng". Ảnh: FBNV

Trước đây, Phan Như Thảo từng là một người mẫu nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt. Cô sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh và là bóng hồng của được nhiều đại gia săn đón.

Tuy nhiên từ cuối năm ngoái, loạt hình ảnh phát tướng của Phan Như Thảo khiến dân tình không khỏi xôn xao và ngỡ ngàng. Mặc dù không còn sở hữu thân hình nóng bỏng, cuốn hút như thời con gái thế nhưng "đối thủ" một thời của Ngọc Trinh vẫn khiến bao người ghen tỵ bởi có ông xã thương yêu, chiều chuộng hết mực.

Phan Như Thảo gây xôn xao với thân hình phát tướng. Ảnh: Internet
Phan Như Thảo gây xôn xao với thân hình phát tướng. Ảnh: Internet
Thời gian vừa qua cô đã nỗ lực luyện tập để lấy lại vóc dáng. Ảnh: FBNV
Thời gian vừa qua cô đã nỗ lực luyện tập để lấy lại vóc dáng. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, Phan Như Thảo bắt đầu thực hiện Giảm cân, tích cực luyện tập để lấy lại vóc dáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news