Tin mới

5 lý dó vì sao xe SH lại được ưa chuộng?

Thứ ba, 22/11/2016, 12:33 (GMT+7)

SH là một dòng xe máy rất được người Việt ưa chuộng. Với mức giá bán không rẻ nhưng SH vẫn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người. Cùng tìm hiểu vì sao SH lại được ưa chuộng đến vậy

SH là một dòng xe máy rất được người Việt ưa chuộng. Với mức giá bán không rẻ nhưng SH vẫn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu xem tại sao dòng xe này lại có sức hút như vậy.

1. Phong cách sang trọng

Khi chạy trên đường, bánh của SH được thiết kế với kích thước lớn, do vậy chiếc xe mang một vóc dáng khá sang, tôn vẻ sang trọng cho người sử dụng. Đây cũng là một trong những lí do khiến SH là một trong những chiếc xe nhận được tình yêu rất lớn từ người Việt.

Với vóc dáng cao nên SH rất tôn dáng người đi

2. Chất lượng đảm bảo

Những chiếc xe SH ngoại nhập được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn rất khắt khe, do đó chất lượng của xe luôn đảm bảo và tốt hơn rất nhiều so với xe sản xuất trong nước. Những người dùng cũng đã chứng minh cho điều này.

Chất lượng xe SH được khẳng định bởi người dùng

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS lần đầu tiên được sử dụng cho xe SH 125i/150i tại Việt Nam. Đây là hệ thống giúp xe phanh hoặc nhả phanh liên tục trong những tình huống khẩn cấp. Xe sẽ không bị mất lái hay trượt bánh khi phanh gấp.

Chiếc SH hiện nay đã được trang bị hệ thống đèn Led đẹp mắt, tiết kiệm điện hơn các hệ thống đèn Led khác mà vẫn giữ được sự sang trọng, cao cấp.

Bộ khoá từ thông minh Smartkey được trang bị cho xe giúp hạn chế được những vụ trộm đối với dòng xe rất được ưa chuộng này.

Với Honda SH 2017, động cơ eSP được đánh giá là điểm cộng cho chiếc xe này bởi chúng giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn, giảm trọng lượng, bền bỉ và nhỏ gọn hơn động cơ truyền thống. Động cơ này hoạt động mát hơn và giảm ma sát trong láp xe.

3. Phục vụ tốt mọi đối tượng

Không ngoa khi nói rằng dòng xe SH có thể phục vụ rất tốt mọi đối tượng. Phụ nữ, nam giới đều có thể sử dụng xe. Nếu như những chiếc xe mô tô có kích thước quá to khiến người lái phải có vóc dáng cao to mới tự tin lái thì chiếc xe SH lại làm tôn dáng bất kì ai sử dụng.

Phụ nữ hay nam giới cũng đều hợp đi loại xe này

4. Không hay hỏng vặt

Chính vì chất lượng xe tốt nên SH không bị hỏng vặt. Việc bảo dưỡng xe chỉ xoay quanh thay nhớt, thay lốp hay dây curoa,... Do đó bạn sẽ không phải lo lắng khi sử dụng xe.

5. Tiện dụng

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên mua ô tô hay SH thì có thể khẳng định SH sẽ tiện dụng hơn. Sử dụng các dòng xe máy như SH sẽ dễ dàng đi qua những con phố, ngõ hẹp nhưng với ô tô thì bạn không thể làm được điều này. Một chiếc xe SH cũng là lựa chọn hợp lý hơn bởi không phải ai trong gia đình bạn cũng có thể lái xe, chi phí giữ ô tô cũng nhiều hơn so với chi phí gửi xe SH.

Anh Tú (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news