Tin mới

5 mỹ nhân Kpop 'cưa đổ' antifan, gây xuyến xao chỉ nhờ 1 khoảnh khắc 'mất hồn'

Thứ ba, 01/03/2022, 14:45 (GMT+7)

5 mỹ nhân này sở hữu nhan sắc trời phú khiến cho bạn dù có là antifan cũng không thể cưỡng lại sự thu hút từ họ.

Các nữ thần Kpop luôn được nhiều người chú ý đến mỗi khi xuất hiện. Trong giới Kpop có 5 nữ Idol này luôn là tâm điểm, không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn vì những khoảnh khắc động lòng người.

Mới đây, trong đợt quảng bá ca khúc Step Back của GOT tại M!Countdown, Winter đã gây sốt với khoảnh khắc đáng yêu của mình với biểu cảm phồng má. Dẫu diện trang phục đen cá tính nhưng kiểu tóc búi Natra lại làm tăng độ dễ thương nữ Idol hơn.

Winter. Ảnh: Naver
Winter. Ảnh: Naver

Khoảnh khắc này ngay lập tức được truyền tay nhau rộng rãi và trở thành thumbnail cho video fancam của Winter. Thumbnail của các thành viên GOT đều rất ngầu, chỉ trừ Winter vì hình ảnh này quá dễ thương.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Joy cũng từng làm mưa làm gió với biểu cảm huyền thoại tại lễ trao giải MAMA 2017, Khoảnh khắc nữ idol đưa tay chỉnh niềng răng đã được ghi lại. Vẻ ngoài quyến rũ đến ngỡ ngàng của mỹ nhân Red Velvet đã khiến antifan cũng không “chống đỡ nổi”.

Joy. Ảnh: Naver
Joy. Ảnh: Naver

Chị cả của Red Velvet cũng thành tâm điểm khi chụp ảnh dưới ánh đèn flash. Từng cái liếc mắt cùng thần thái chất ngất của Irene đã khiến bức ảnh đã trở thành huyền thoại. Không thể phủ nhận mỗi lần Irene ở dưới đèn flash sẽ là một đỉnh cao.

Irene. Ảnh: Naver
Irene. Ảnh: Naver

Rosé cũng luôn gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp và cuốn hút. Ngoài giọng hát độc đáo, cô nàng còn nổi tiếng là "nữ hoàng hất tóc" khi trình diễn. Màn hất tóc tại sân khấu Coachella, Mỹ đã khiến cô nàng thu hút ánh nhìn với mái tóc vàng óng ả. Gió trời cùng ánh đèn sân khấu càng giúp Rosé tỏa sáng hơn.

Rosé. Ảnh: Naver
Rosé. Ảnh: Naver

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Róse Joy Irene Winter